Dưới đây là những câu đàn ông tử tế luôn dành cho người phụ nữ mà họ yêu thương thật tâm thật dạ, chị em nên biết để giữ chặt đối phương.

dan ong tu te 1
Đàn ông tử tế thường hỏi những câu này - Ảnh minh họa: Internet

Có bao giờ em nghĩ về anh khi chúng ta không ở cạnh nhau không?

Người đàn ông yêu thật lòng thường hỏi câu này để xem vị trí của mình trong lòng bạn lớn như thế nào. Họ muốn biết khi cả hai không ở gần nhau, bạn có nhớ đến họ hay không. Hoặc khi cả hai không gặp mặt, bạn có quan tâm họ hay không.

dan ong tu te 2
Đàn ông yêu thật lòng thường sợ mất bạn - Ảnh minh họa: Internet

Họ hỏi câu này vì sợ đánh mất bạn, sợ vị trí của mình trong lòng bạn không đủ lớn. Sợ bạn sẽ bị nhiều thứ xa hoa khác cám dỗ. Nếu có được kiểu đàn ông này bên cạnh, hãy biết trân trọng. Bởi vì không phải ai cũng sợ mất bạn, không phải ai cũng quan tâm đến suy nghĩ của bạn nhiều như thế.

Em thích mẫu đàn ông như thế nào?

Chỉ khi yêu sâu đậm, đàn ông mới hỏi bạn thích mẫu người như thế nào. Họ muốn thăm dò cảm xúc cũng như sở thích của bạn để hướng bản thân theo hình mẫu đó. Người phụ nữ khôn ngoan nên biết một điều, đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ cố thay đổi bản thân theo những gì bạn thích. Còn người không yêu thật lòng, họ sẽ chẳng quan tâm đến bạn thích gì.

dan ong tu te 3
Người thương bạn thật lòng thường thích hỏi sở thích của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Nếu đối phương luôn hỏi bạn thích mẫu người nào, bạn hãy hiểu rằng anh ấy đang rất quan tâm bạn. Hoặc thường xuyên hỏi bạn thích gì, ghét gì, chắc chắn đã say bạn như điếu đổ. Vì chỉ khi yêu thương thật lòng, cả hai mới hỏi những cảm xúc của nhau.

Em nghĩ gì về anh?

Đây là câu hỏi tỏ tình gián tiếp. Khi đã xác định bạn là người có thể chung sống cả đời, đàn ông sẽ đặt ra câu này để thăm dò ý kiến cũng như tình cảm của bạn. Họ dùng câu hỏi này để đo lường mức độ tình cảm của bạn dành cho họ như thế nào. Còn người chỉ vui chơi qua đường, họ sẽ chẳng quan tâm bạn nghĩ gì về họ.

dan ong tu te 4
Họ luôn muốn biết vị trí của mình trong lòng người phụ nữ họ yêu - Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy giữ người yêu thương mình thật lòng, đặc biệt là người hỏi những câu trên.

Theo  phunusuckhoe.vn