Từ ngày cưới, chúng tôi ra sống riêng trong căn nhà ba chồng cho để ở, tiện việc thờ cúng tổ tiên. Về nhà chồng là tôi bị stress với chị dâu dù ở hai nhà riêng biệt. Hễ thấy tôi là chị lại cố kiếm chuyện như kiểu mẹ chồng bắt lỗi con dâu. Cùng làm dâu xa quê như nhau nên khi tôi mới về cũng nghĩ nhường nhịn nhau mà sống.

Đến một ngày vợ chồng tôi có tin vui sau hai năm kết hôn (vợ chồng đều bị bệnh nên có can thiệp y học). Từ lúc tôi nghĩ dưỡng thai tại nhà là chị luôn mượn cớ qua thắp hương cho tổ tiên để gây chuyện. Tôi sức khỏe yếu, cộng với việc luôn bị stress vì chị dâu nên buộc phải dừng chu kỳ thai, vợ chồng đều đau lòng. Tôi nghỉ dưỡng được 4 ngày chị dâu lại qua kiếm chuyện, theo lời ba chồng và anh chồng nói thì chị bị điên. Chị lấy cớ qua thắp hương cho mẹ chồng nhưng không là thế mà nhân cơ hội chồng tôi đi làm lại đạp cửa xông vào phòng ngủ đuổi tôi ra khỏi nhà. Chị đòi lại những bức tranh trước đây tặng vợ chồng tôi, đập bể đồ nhà tôi. Ba chồng và anh chồng ngăn tôi, bảo để mặc chị. Tôi thấy không phải chị bị điên, bởi chỉ có qua nhà tôi thì chị mới gây chuyện chứ với người lạ tôi chưa thấy chị làm vậy.

Nhà này vợ chồng tôi ở nhưng ba chồng vẫn đứng tên sổ đỏ. Chị dâu sở hữu nhiều căn nhà mặt phố, thích xe ôtô là có, thích đi du lịch cũng được đáp ứng luôn, chồng chị đi làm về đưa tiền chị tiêu xài, chị chỉ ở nhà chăm con và nấu ăn. Tôi không biết mình có gì để chị so đo, ganh tị mà cứ kiếm chuyện như thế. Chồng tôi từng nói chuyện với ba để góp ý với chị, nhẹ có nặng có, vậy mà chị chẳng hề thay đổi. Tôi cũng buồn vì ba chồng và anh chồng không có chính kiến. Phải làm sao đây? Mong các bạn góp ý giúp.

Theo vnexpress