“Một người đàn ông sẵn sàng chi gần 130.000 USD cho show diễn pháo hoa 10 phút chỉ để đổi lại tình yêu của vợ”, Serena Foyle, chủ sở hữu công ty tổ chức nhạc hội pháo hoa Foyle Fireworks có trụ sở ở Vương quốc Anh, cho biết.

Ông yêu cầu bản nhạc nền là bài hát yêu thích của họ trong tuần trăng mật tại Italy. Phần còn lại Foyle sẽ lo liệu.

Cô cho biết người đàn ông thực hiện kế hoạch này ở xa và cũng không xuất hiện vào ngày tổ chức. Hôm đó, một chiếc ôtô được sắp xếp để đón vợ ông đến xem màn trình diễn pháo hoa rồi lại đưa cô về.

“Tôi cảm giác mình như một nhà tư vấn hôn nhân có trách nhiệm cứu vãn cuộc tình này”, Foyle cho biết.

Khách hàng của cô rất đa dạng, không chỉ những người London giàu có mà còn có tỷ phú nước ngoài, ngôi sao nhạc pop. Họ yêu cầu mọi thứ, từ các màn pháo hoa kéo dài 3 phút đến những buổi biểu diễn xa hoa 20 phút phục vụ cho các sự kiện, cuộc thi công cộng.

“Khách chi càng nhiều thì màn trình diễn càng hoành tráng”, Foyle nói.

gioi nha giau xem phao hoa anh 1

Mức giá khởi điểm cho dịch vụ của công ty Foyle là12.900 USD.

Mức giá khởi điểm cho dịch vụ tổ chức nhạc hội pháo hoa của công ty Foyle là 12.900 USD. Điểm đặc biệt là cô sử dụng ít hiệu ứng pháo hoa truyền thống.

Thay vào đó, công ty thiết kế và thể hiện nhiều phong cách trình diễn mới hơn, chẳng hạn như thả đèn trời hoặc viết thông điệp, lời nhắn gửi bằng ánh sáng.

Theo nữ giám đốc, những buổi biểu diễn riêng tư dài 10 phút trị giá 129.200 USD thường sẽ xa hoa hơn màn bắn pháo hoa của các sự kiện công cộng.

Foyle cho biết giới nhà giàu thường sở hữu dinh thự rộng lớn với những bãi đất, hồ nước khổng lồ. Chúng chính là lợi thế của cô, giúp khuếch đại độ hoành tráng của chương trình.

“Ví dụ, riêng pháo màu hồng ở công ty tôi có tới 3 sắc độ khác nhau, gồm hồng cá hồi, hồng baby và hồng cánh sen”, cô cho biết.

Công ty Foyle thường dự trữ đầy đủ và đa dạng chủng loại pháo hoa trong kho bởi họ thường nhận lịch hẹn rất gấp. Một lần, khách hàng của cô gọi điện yêu cầu tổ chức một buổi biểu diễn pháo hoa lớn với hiệu ứng trái tim cho sinh nhật bạn gái chỉ trước 5 ngày.

“Chúng tôi dự trữ nhiều như vậy mà trong kho vẫn không đủ thiết bị, loại pháo đủ đáp ứng nhu cầu. May mắn thay, chúng tôi đã xoay xở kịp”, cô kể lại.

gioi nha giau xem phao hoa anh 2

Không ít khách hàng chi nhiều tiền cho pháo hoa nhưng chỉ sử dụng chúng để "làm nền" cho các hoạt động khác.

Mặc dù những buổi trình diễn pháo hoa cá nhân chỉ dài khoảng 4-5 phút, chúng có giá lên đến 51.680-64.600 USD. Thế nhưng, một số khách hàng giàu có cũng chỉ coi chúng làm nền cho hoạt động khác như cầu hôn, cắt bánh sinh nhật hoặc khiêu vũ.

Cũng có những vị khách thực sự coi nặng “sức mạnh” nghệ thuật của các buổi biểu diễn pháo hoa mà công ty Foyle thiết kế.

Theo Zing