leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Anh vốn bản tính trăng hoa nên đã cắm sừng tôi năm lần. Bốn lần đầu có nhiều lý do để tôi tha thứ, ví dụ như con nhỏ nên tôi không quan tâm chồng, vợ chồng kẻ Bắc người Nam... Mọi người thường nói "quá tam ba bận" thì bỏ, tôi vì thương con nên cắn răng chịu đựng, nỗi đau âm ỉ trong tim.

Rồi vợ chồng tôi ở gần, tôi quan tâm và dành tình yêu cho anh nhiều hơn; vậy mà anh vẫn chứng nào tật ấy, phải lòng một cô gái làng chơi khiến tôi tổn thương nghiêm trọng. Con trai sắp thi tốt nghiệp, tôi đành nuốt nước mắt vào trong để gia đình êm ấm, cho con yên tâm thi tốt nghiệp. Chồng cầu xin tôi tha thứ, tôi lại cho anh thêm cơ hội nữa nhưng nhiều đêm chẳng thể ngủ được. Tôi tự dặn lòng phải quên đi chuyện xấu xa ấy, vậy mà nó cứ lởn vởn trong đầu.

Tôi yêu cầu ly dị, chồng không đồng ý, còn dùng vũ lực với ba mẹ con tôi. Tôi không nói đến chuyện ly dị thì gia đình bớt căng thẳng nhưng linh cảm người phụ nữ cho thấy anh vẫn giấu tôi điều gì đó. Nếu chồng không thành thật với mình thì tha thứ để làm gì đây? Tôi có nên bất chấp tất cả để ly dị chồng, giải thoát cho mình không? Các con đã lớn hết, chắc đã biết đúng sai, tôi không còn vướng bận con cái. Giờ nên làm như thế nào?

Theo vnexpress