Ảnh minh hoạ

 

Khi tôi sinh, anh vô tâm, không phụ tôi chăm bé, chỉ để ngoại với tôi chăm. Vợ chồng thường mâu thuẫn, căng thẳng. Không giải quyết được mâu thuẫn mà càng ngày càng chán nhau hơn nên chúng tôi quyết định ly dị cho nhẹ người.

Bố mẹ hai bên khuyên nhủ, thêm chuyện con còn nhỏ nên tôi không ly dị với chồng cũ nữa. Tôi muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này, ngược lại chồng cứ đòi ly dị, cảm thấy ngột ngạt, gò bó, muốn được tự do.

Trong khoảng thời gian ly thân, tôi níu kéo, anh lạnh lùng, không quan tâm gì, kiểu như người dưng sống chung nhà. Cuối cùng tôi cũng giải thoát cho anh sau vài tháng ly thân. Chúng tôi đã ra tòa giải quyết xong xuôi hết.

Tôi dọn ra ngoài ở, anh thăm con vẫn nói chuyện vui vẻ với tôi, không còn lạnh nhạt như trước (kiểu như mang ơn vì tôi đã giải thoát cho anh hay sao đó). Anh còn xin lỗi tôi, nói do tính cách 2 đứa không hợp nhau nên không đi đường dài được. Có hôm anh còn đòi quan hệ, tôi không đồng ý, nêu quan điểm rõ ràng rằng nếu còn thương sẽ cho cơ hội quay về, không thì coi nhau như người dưng, không có chuyện gần gũi như chưa ly dị được. Anh không trả lời.

Khi gặp tôi, anh nói chuyện vui vẻ, coi như không có gì, còn có những hành động đụng chạm, thân thiết. Chồng cũ của tôi như vậy là sao? Khi gặp anh, tôi phải phản ứng như thế nào để anh không còn đùa giỡn với tình cảm của tôi như vậy?

Theo vnexpress