Chồng hay khen cô gái khác rồi chê bai tôi hết lời. Ảnh minh hoạ

Chúng tôi từ đồng nghiệp trở thành người yêu. Trước khi yêu, tôi rất quý anh vì tính anh hiền lành, chín chắn. Không lâu sau chúng tôi cưới vì gia đình anh giục và tôi cũng muốn ổn định sớm. Cưới khi chưa kịp hiểu rõ về nhau nên bây giờ tôi thấy hơi hối hận.

 

Lúc yêu, anh cho tôi cảm giác được yêu chiều hết mực và được coi trọng. Nhưng đôi lúc, tôi cảm thấy rất tổn thương khi mỗi lần gặp cô gái xinh, anh lại bị thu hút rồi hỏi han, tò mò về họ trước mặt tôi, còn vô thức nhắc lại với tôi những câu nói của họ. Những lúc ấy, anh còn chê bai thân hình hoặc làn da của tôi. Tôi bực lắm nhưng không muốn cãi nhau nên xem như không nghe thấy gì.

Thỉnh thoảng, anh còn so sánh tôi với những người con gái thông minh, khéo léo rồi bảo "đúng là vợ người ta". Có lúc ngẫu hứng, anh kể về bạn gái cũ và khen cô ta những thứ mà tôi không có như da trắng, thân hình chuẩn. Những câu nói không biết vô tình hay cố ý của chồng làm tôi thấy tủi thân, tự ti về mình. Xét về ngoại hình, tôi cũng thuộc dạng cao ráo, sáng sủa. Về tính cách, tôi hiền lành nhưng có phần thật thà, không được khéo léo cho lắm nhưng cũng biết cách cư xử để không làm mất lòng ai. 

Ngoài những điều kia, chồng là người chu đáo, biết cách quan tâm và đối xử tốt với tôi. Ở trước mặt mọi người, trừ lúc nói những câu làm tôi phật ý, anh luôn biết cách chăm sóc và thể hiện tình cảm cũng như làm tôi cảm thấy vui vẻ. Đôi lúc tôi cũng phân vân không biết chồng có yêu mình thật lòng không hay do tôi đòi hỏi ở anh quá nhiều, hoặc anh vốn không khéo, chỉ nói vậy nhưng không có ý gì. Mong độc giả cho tôi lời khuyên.

Theo vnexpress