Anh tôi nói chuyện hài hước, biết nấu ăn, thường nấu cơm tối do tôi về muộn hơn anh. Ăn xong anh không bao giờ giúp tôi dọn dẹp vì chỉ thích nấu. Anh không mấy khi nhậu nhẹt, một tháng nhậu một lần, cũng có khi ít hơn. Đi làm về anh chỉ quanh quẩn ở nhà, không thấy tiêu pha gì mấy. Tài khoản của anh đưa tôi giữ hết, tin nhắn báo số dư tôi cũng nắm, có khi lương tháng công ty chuyển mà anh không biết.

Anh lười về ngoại, nhà đẻ tôi cách hơn 100 km, khi chưa có dịch thì năm về hai lần. Giờ dịch bệnh giảm, tôi bảo anh về thì anh lại lý do công ty khó khăn với những người đi tới vùng dịch. Tôi nghĩ anh lấy lý do vậy để không về quê vợ.

Vừa rồi các chị muốn mùng hai tết cả nhà về quê chơi, tôi đồng ý nhưng chồng không muốn vì trước Tết về rồi, trong Tết không về được vì anh phải đi trực (năm nào cũng thế, do đặc thù công việc), nhà không thể khóa cửa mà đi được. Anh chỉ đồng ý ngoài 15 thì về thoải mái, lúc đó làm gì còn ai nghỉ nữa. Tôi góp ý mà chồng vẫn giữ nguyên quan điểm, giờ làm sao để chồng thay đổi?

Theo vnexpress