Tôi cực kỳ bất ngờ vì trước đó anh còn ngồi ăn sáng cùng tôi, ăn xong nói có lịch đi gặp đối tác. Trong khi tôi biết việc công ty anh đang bận, đối tác đang đợi anh thật. Hóa ra anh bỏ hết, không màng tới trời mưa gió, ăn sáng cùng tôi xong là đi xe thẳng về nhà để giở trò gạ gẫm em giúp việc. Sự việc không biết có thành không, chỉ biết một tiếng sau anh đến đón tôi về nhà ăn cơm trưa thì tôi nhận được tin nhắn tố cáo đó. Tôi và chồng có cuộc sống hôn nhân bình thường. Tôi tự tin trước nay anh không bao giờ lăng nhăng bên ngoài hay tơ tưởng người khác.

Tôi sốc nặng. Sau một hồi nói dối, anh đã thừa nhận hành vi, nói đó chỉ là do bản năng. Tôi tự hỏi không biết nhu cầu sinh lý của đàn ông cao đến mức nào mà sẵn sàng lên kế hoạch để vội vàng thỏa mãn đến thế. Trong khi chuyện vợ chồng chúng tôi luôn hài hòa, đầy đủ, hay thân mật với nhau. Tôi có quá ngây thơ không khi nghĩ vợ chồng sinh hoạt thường xuyên, hòa hợp sẽ không có chuyện chồng phải tơ tưởng đến cô nào khác? Trăm ngàn câu hỏi bủa vây, tôi không lý giải nổi. Gia đình tôi yên ấm, con cái đủ nếp tẻ, vợ chồng bên nhau hơn chục năm trời chưa một ngày gặp chuyện, vậy mà giờ lại như thế này. Tôi không thể cắt nghĩa động cơ của anh là gì, hay chỉ đơn thuần đi tìm của lạ với em giúp việc không trẻ trung, xinh xắn hay sexy, thậm chí lấm lem vì phải dọn dẹp trong nhà.

Tôi tự hỏi mình đã làm gì sai, có gì thiếu sót? Đây là lần đầu tiên anh làm việc này hay nhiều lần khác mà tôi không biết? Hình ảnh người chồng ấm áp, đầu gối tay ấp mỗi ngày trong tôi sụp đổ, bản thân thất vọng và hoang mang. Xin cắt nghĩa giùm tôi, lý giải như thế nào về động cơ của anh được không? Nhu cầu sinh lý hay khao khát tìm của lạ của đàn ông kinh khủng đến thế sao? Làm ơn giúp tôi, tôi không tài nào chợp mắt.

Theo vnexpress