leftcenterrightdel
 Là một "ARMY" chính hiệu, cô dâu đã quyết định đem standee của nhóm nhạc thần tượng đến hôn lễ của mình

Là fan cứng của nhóm nhạc nam 7 thành viên từ năm 2021, Ena Izzati Jamri đã sánh vai cùng những tấm bìa cứng cắt hình các thành viên Jin, SUGA, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook tại lễ cưới của mình ở thành phố Klang vào ngày 3/12.

Chia sẻ câu chuyện với trang tin tức mStar, cô gái 25 tuổi cho biết cô không mong đợi gia đình sẽ ủng hộ ý tưởng này, nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại.

Cô dâu chia sẻ: “Họ rất ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ khi tôi muốn mang những tấm biển thần tượng đến buổi lễ”.

Ena đã giữ gìn những tấm biển thần tượng từ năm 2022, sau khi cô tự mình đem chúng đến các sự kiện và buổi họp mặt liên quan đến BTS cùng những người hâm mộ khác.

Cô nói thêm: “Vì vậy, vào ngày trọng đại của mình, để ghi nhớ, tôi đã nhờ anh chị em họ của mình mang những tấm biển đã cắt lên sân khấu để chụp ảnh. Suy cho cùng, nhiều người trong gia đình tôi cũng là fan của BTS”.

Ena chia sẻ rằng chồng cô, Muhamad Nasrul (25 tuổi) hoàn toàn đồng ý đứng cùng các thần tượng của vợ trên sân khấu, theo anh việc đó giúp không khí đám cưới trở nên vui tươi hơn.

Ena bộc bạch: “Gia đình 2 bên biết sự quan tâm của tôi đối với nhóm nhạc. Tôi rất cảm động khi được mọi người ủng hộ”. Chính cha cô đã giúp mang những tấm biển từ nhà của họ ở Klang đến sảnh cưới.

Dù vậy, một chút sự cố trên đường vận chuyển đã khiến tấm biển in hình thành viên Jimin bị "chấn thương" nhẹ. Ena đùa: “Cổ của Jimin trông như bị gãy và hơi xiêu vẹo”.

Gia đình và chú rể hoàn toàn ủng hộ sở thích của cô dâu trong ngày cưới của mình

 

Khi quay video với quan khách, chú rể Muhamad giơ 8 ngón tay ám chỉ anh là người chồng thứ 8 của Ena. Cô dâu cho biết đoạn clip đã lan truyền trên TikTok.

Ena chia sẻ: “Tôi thật may mắn khi có một người chồng hiểu và ủng hộ sở thích của tôi. Tôi thấy chẳng có gì sai trái khi quan tâm đến thần tượng, miễn là có giới hạn. Lời khuyên của tôi dành cho các bạn là hãy tiếp tục theo đuổi sở thích của mình và làm những gì bạn cảm thấy thích làm”.

Đối với những bình luận tiêu cực về lựa chọn của cô, Ena nói rằng cô không quan tâm vì mỗi người đều có quan điểm riêng của mình.

Theo phụ nữ TPHCM