Một hôm, có người đàn ông hỏi nhà tâm lý: Làm thế nào để được vợ yêu?

Chuyên gia trả lời khá dài dòng: “Hãy chia sẻ việc nhà với cô ấy, âu yếm cô ấy, khen mái tóc đẹp, say sưa nghe cô ấy nói chuyện, tặng hoa, viết thư tình và sẵn sàng đi cùng trời cuối đất với nàng”. Có đúng thế không? Cô nào chẳng thích những cái đó?

Nhưng khi có người phụ nữ hỏi: Làm thế nào để được chồng yêu ? Ông ta trả lời chỉ hai tiếng: "Lên giường!”

Hoá ra tình yêu với phụ nữ phức tạp hơn nhiều và thiên về tình cảm. Với họ, hôn nhân giống như một tour du lịch trọn gói. Gồm có những nơi phong cảnh kỳ thú, ba bữa ăn ngon một ngày, vào bể bơi nước khoáng ấm áp và những trò vui chơi giải trí.

Trong khi nhu cầu của đàn ông chỉ tập trung vào một điểm duy nhất là… tình dục. Đó là điểm khác nhau căn bản giữa đàn ông và phụ nữ. Không biết bao nhiêu cuộc xung đột hôn nhân cứ lặp đi lặp lại xoay quanh sự khác nhau này.

Cho nên nếu bạn yêu chồng, bạn phải biết anh ta muốn gì, để có sự đồng cảm với anh ta và vì vậy bạn có thể yêu anh ấy nhiều hơn.

vo chong

Ảnh minh họa

Đàn ông và đàn bà không giống nhau

Khi tạo hoá tạo ra người phụ nữ, “Người” đã sáng tạo ra nhiều cách để thể hiện nữ tính trong bản năng tình dục của họ. Bạn là một người phụ nữ, tất nhiên bạn quan hệ thân xác với chồng. Bạn có thể thụ thai và tiếp đó là quá trình kỳ diệu chín tháng mười ngày tạo ra một sự sống trong cơ thể bạn. Chồng bạn chỉ có thể quan sát điều đó nhưng anh ta sẽ không bao giờ được trải nghiệm những gì diễn ra trong bạn.

Sau khi con bạn sinh ra, bạn có thể chăm sóc nó trong nhiều tháng và thậm chí nhiều năm mà không bao giờ một người đàn ông có thể nuôi một em bé với chai sữa mà cũng có được niềm hạnh phúc vô biên như người phụ nữ nuôi dưỡng đứa con mình.

Quá trình sinh đẻ và cho con bú khẳng định thiên chức của người mẹ. Ngược lại, một người đàn ông để trở thành một người cha chủ yếu thể hiện qua quan hệ tình dục.

Việc giao phối với vợ là một phần không thể tách rời để khẳng định anh ta là người cha. Đó chính là sự sắp đặt tài tình của tạo hoá cho người đàn ông. Họ chỉ cần một “buổi biểu diễn ngắn gọn” với người vợ của mình là đã góp phần tạo ra đứa trẻ.

Người phụ nữ với đặc điểm giới tính của mình, không thể hào hứng tham gia vào cuộc ân ái mà không có một quá trình gây men để khởi động. Tuy nhiên chồng của bạn không cần phải thế! Với sứ mạng của kẻ truyền giống, lúc nào anh ta cũng có thể sẵn sàng thực hiện hành vi giao hợp. Cho nên người vợ phải hiểu rằng nếu như mình thiếu sức hấp dẫn hoặc tỏ ra hờ hững với chồng thì trong thế giới này không thiếu gì những lời mời gọi từ những chốn ăn chơi bất hợp pháp từ mỗi góc phố, lùm cây.

Rõ ràng đàn ông và phụ nữ luôn có những ham muốn khác nhau. Tuy nhiên chúng bổ sung cho nhau trong một sự thống nhất hoàn hảo mà nếu không như thế thì cuộc đời này sẽ nhạt nhẽo đi nhiều.

Cho dù vợ chồng có sống với nhau bao lâu, họ vẫn luôn giữ nét độc đáo của mỗi người. Thiết kế bẩm sinh của họ sẽ không thay đổi. Tốt hơn hết là hãy hiểu nhau để yêu thương nhau với lòng bao dung dù biết rằng làm như vậy không đơn giản chút nào!

Hãy biết ơn tạo hoá

Có phụ nữ hỏi: Tại sao tạo hoá lại thiết kế đàn ông - đàn bà “kém cỏi” đến như vậy? Nhưng thực ra "Người" không hề sai lầm. Sự độc đáo của mỗi giới cần thiết cho những mục đích riêng. Và vợ chồng bạn cũng thế! Hãy cảm ơn Thượng đế vì thiết kế của "Người" cho chồng bạn và bạn.

pncn17-yeu-nhau-that-long-_971590051751

Ảnh minh họa

Tình dục là một phần quan trọng trong cuộc sống vợ chồng, nếu không, nó chỉ đơn thuần là tình bạn. Sự đáp ứng tình dục với chồng mang đến cho cả hai thoải mái và gắn bó trên một mức độ sâu sắc không giống như mối quan hệ giữa người với người nói chung.

Khi đã hiểu được đặc điểm của đàn ông là họ có thể nổi hứng bất cứ lúc nào, bạn sẽ biết cách chiều chồng ngay cả khi bạn không có cảm xúc mạnh mẽ. Cũng vậy, khi đã hiểu đặc điểm của phái đẹp là họ cần phải được gây men một lúc mới sẵn sàng thì đàn ông sẽ biết cách khởi động.

Hôn nhân, cuối cùng là một cam kết đem lại những gì tốt đẹp nhất làm hài lòng người mình yêu. Bạn đã yêu người đàn ông của bạn hôm nay thì hãy chấp nhận nam tính của anh ta, hiểu và luôn đáp ứng nhu cầu tình dục của anh ta. Bạn chứ không phải ai khác, là người khẳng định chồng mình là đàn ông.

Theo giadinhonline.com.vn