leftcenterrightdel
 Tôi hoang mang khi phát hiện thứ bạn gái giấu trong tủ thuốc (Ảnh minh họa)

Người yêu tôi bị ốm mấy hôm nay, phải nghỉ làm ở nhà, nên ngày nào tôi cũng qua nấu ăn, chăm sóc cho cô ấy. Người yêu tôi tính hướng nội, ít nói, bởi vậy mà không thích ở cùng bạn bè. Em thuê một căn hộ nhỏ sống một mình. Tôi cũng ít sang nhà em, thường là tôi hay đón em qua nhà tôi chơi, vì căn hộ chung cư tôi đang sống có một căn bếp rất rộng mà em lại thích nấu ăn. Nhiều lần tôi ngỏ ý muốn em sang sống cùng luôn vì đằng nào cũng sẽ kết hôn (Chúng tôi yêu nhau tầm 1 năm, nhưng đã sớm xác định chuyện cưới xin). Thế nhưng em không đồng ý, em nói không muốn sống thử trước hôn nhân.

Người yêu tôi là một cô gái xinh xắn, dịu dàng và có chút truyền thống, em luôn cho tôi một cảm giác rất an toàn khi yêu em.

Thế nhưng hôm trước em bị ốm, tôi sang chăm, trong lúc mở tủ thuốc lục tìm vỉ thuốc giảm sốt, tôi vô tình phát hiện 2 hộp bao cao su, trong đó có một hộp đang dùng dở được đựng trong một chiếc túi màu đen. Tôi lặng người khi nhìn thấy thứ này, em sống một mình, không chung phòng với ai khác, vậy bao cao su đó ai dùng?

Hàng ngàn câu hỏi bùa vây tôi, nhưng tôi vẫn cố giữ bình tĩnh, đưa thuốc cho em uống. Sau khi uống thuốc, hình như em bất giác nhớ ra điều gì đó, nên nhờ tôi xuống nhà mua ít hoa quả. Lúc tôi trở lại, cố tình mở tủ thuốc để kiểm tra lại, thì đã thấy chiếc túi đen đó đã không còn ở đó nữa. Điều này càng khiến tôi thêm nghi ngờ.

Những ngày sau tôi vẫn giữ thái độ bình thường với em, nhưng tôi nói nhà mình bị ngấm nước từ tầng trên và có một số chỗ cần sửa, nên tạm thời muốn qua nhà em ở 1 tuần. Thấy vậy người yêu tôi giãy nảy từ chối, nhất định không đồng ý.

Càng ngày tôi càng thấy đáng ngờ, tôi đã quyết định theo dõi em, cuối cùng cũng biết được chân tướng sự việc. Thì ra, ngoài tôi, cô ấy còn đang quen với một người đàn ông khác và thường xuyên dẫn kẻ đó về nhà. Lúc biết được sự thật, tôi hoàn toàn sụp đổ, từ đó tôi tắt máy, không liên lạc với cô ấy nữa. Tôi hoàn toàn không muốn nói, cũng không muốn nhìn thấy người con gái ấy. Mấy hôm nay, cô ấy vẫn nhắn tin, gọi điện, hỏi tôi có chuyện gì nhưng tôi vẫn chưa đủ bình tĩnh để nhắn lại.

Theo vov