Mối tình đầu

mối tình đầu, đàn ông không quên được tình đầu, người phụ nữ đàn ông khó quên nhất

Điều khó quên nhất của một người đàn ông không phải là vợ anh ta, mà là 2 người phụ nữ này (Ảnh minh họa)

Có một câu nói như thế này: Mối tình đầu, hầu như ai cũng đã trải qua vì rất ít ai có thể đi tới hôn nhân. Nói về mối tình đầu, có người nói ngọt ngào, có người nói đau đớn, nhưng chắc chắn ai cũng phải thừa nhận rằng đó là mối tình đáng nhớ nhất.

Vì sao mối tình đầu khó quên? Đó là lần đầu tiên người đàn ông bối rối, lần đầu tiên mặt đỏ bừng, lần đầu tiên tim đập như sấm sét… bao nhiêu lần đầu trao cho mối tình đầu chẳng còn lại gì.

Vào thời điểm của mối tình đầu, cả hai đã hứa với nhau vô số lời hứa, nhưng vẫn còn quá trẻ để hiểu được mãi mãi là bao xa. Sở dĩ mối tình đầu đẹp chính là vì đại đa số những “mối tình đầu” đều kết thúc trong sự nuối tiếc.

Người phụ nữ mà đàn ông chưa bao giờ có được

mối tình đầu, đàn ông không quên được tình đầu, người phụ nữ đàn ông khó quên nhất

(Ảnh minh họa)

Người phụ nữ này có thể là người họ từng yêu sâu đậm nhưng không có được, cũng có thể là người họ từng muốn cưới nhưng lại rời đi. Đây luôn là điều đàn ông thấy hối tiếc và khó quên nhất, cũng như điều ngươi ta chưa từng có được sẽ là quý giá nhất.

Bản tính đàn ông lại thích chinh phục và sở hữu, mong muốn càng lớn thì đến khi không có được lại càng thất vọng và day dứt.

An bài ở đời chính là có buông mới có thể nắm, có nhận ra đâu là điều thuộc về mình thì đời này mới có thể hạnh phúc.

Trân trọng người vợ bên cạnh mình

mối tình đầu, đàn ông không quên được tình đầu, người phụ nữ đàn ông khó quên nhất

(Ảnh minh họa)

Ánh trăng là vẻ đẹp của mối tình đầu, người phụ nữ từng yêu sâu đậm là sự tiếc nuối khi không đến được với nhau. Họ giống như ga giữa của chuyến tàu, cảnh đẹp đến đâu họ cũng chỉ lướt qua, còn vợ là ga cuối của chuyến tàu, cô ấy là người sẽ cùng bạn vượt qua bao thăng trầm và trải qua quãng thời gian còn lại của cuộc đời.

Đời người không có cơ hội quay lại, bỏ lỡ thì là bỏ lỡ, đừng mang trái tim xưa cũ làm tổn thương người bên gối, sẽ chỉ chuốc thêm tiếc nuối mà thôi.

Tục ngữ có câu: "Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối".

Giữa biển người mênh mông, có thể trở thành vợ chồng là vận mệnh lớn lao. Những lời hứa khi còn trẻ đều bay theo gió, chỉ mong lời thề khi kết hôn có thể tồn tại mãi mãi trong cuộc đời này. Khó khăn cuối cùng sẽ được hóa giải và mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp.  

Theo ngoisao.vn