Ảnh minh hoạ

Hai con là kết tinh của tình yêu sau 7 năm mình cưới. Anh có biết, em hận anh lắm không, hận vì anh đã bỏ rơi 3 mẹ con để chạy theo những thứ phù phiếm bên ngoài. Em một mình nuôi 2 đứa con trong cơ cực và nghèo khổ. Em hận cả gia đình, họ hàng nhà anh. Họ giống anh, cũng đối xử với em thua cả người dưng. Em ghét tất cả những gì liên quan đến anh, đã viết đơn ly hôn rồi sao anh không ký? Anh còn đe dọa sẽ giành lấy một đứa con dù bất kỳ giá nào. Anh thật nhẫn tâm, muốn chứng kiến hai con phải xa nhau sao? Em xót lắm vì nuôi con từ bé. Em không còn ba mẹ, chỉ có hai đứa con là niềm vui và hạnh phúc, vậy mà anh định cướp đi của em sao? 

Giờ anh tỏ ra quan tâm em làm gì. Em không còn cảm nhận được nữa. Anh đừng đưa đón em đi làm như thể quan tâm em lắm, đừng tặng quà, tặng lời chúc vào ngày lễ, đừng ôm khi em đang nấu ăn. Mỗi đêm nằm cạnh anh, em không còn cảm xúc, thật tệ là em phải giả vờ hạnh phúc lắm. Em mệt mỏi với những nụ cười, những hành động quan tâm giả tạo dành cho anh. Em không ngờ mình làm được thế. Em chỉ mong anh có bồ để dễ dàng buông tha cho em. Em không ghen đâu vì chẳng còn gì dành cho anh nữa.

Anh biết trong thâm tâm em nghĩ gì không? Rằng anh là người chồng, người cha vô trách nhiệm nhất mà em biết. Em hối hận khi lấy anh làm chồng. Em ghét chị chồng, anh đừng kể với chị là đã làm cho em nhiều thứ, rằng anh yêu em. Em không muốn nghe mấy lời giảng giải đạo đức của chị ấy nữa. Còn cô em dâu của anh nữa, đừng nghĩ hai người làm gì em không biết, chỉ là em không muốn động đến vì chuyện đó chẳng còn ý nghĩa nào với em.

Anh có biết em đã ngoại tình không? Nếu anh biết được sẽ thế nào nhỉ? Hàng đêm nằm cạnh anh, em luôn nghĩ về người ấy, rồi lại phải đóng vai người vợ hạnh phúc. Mong anh hãy tha cho 3 mẹ con em, vì sự an toàn của con mà em phải cố đến ngày này. Em thấy mệt mỏi rã rời.

Theo vnexpress