Khi tôi gặp bạn gái hiện tại, em ly dị chồng và nuôi con một mình được hai năm. Em và chồng cũ có bầu rồi mới cưới. Khi sinh con cũng là lúc em biết chồng có bồ. Sau đó anh ta đi làm ăn xa và công khai ở với cô bồ kia mặc kệ em chấp nhận hay không. Em ly hôn và nuôi con, cắt đứt mọi liên lạc với chồng cũ.

Lúc gặp tôi, em 30 tuổi nhưng nhìn trẻ trung, xinh đẹp như mới 25. Tôi mê mẩn ánh mắt, làn môi ấy, đặc biệt là cách em trò chuyện với mọi người, thực sự duyên dáng, đáng yêu. Tôi đánh liều theo đuổi em bất chấp bạn bè ngăn cản và sự hờ hững của em. Vì tôi kém bốn tuổi nên lúc đó em xem tôi như cậu trai mới lớn, chưa hiểu gì về sự phức tạp của cuộc sống. Tôi tiếp tục mạnh mẽ tấn công và dần khiến em xiêu lòng.

Khi đến với tôi, em nói không bao giờ rời xa con, nếu tôi yêu em, hãy bao dung và yêu thương luôn con em. Ban đầu tôi hơi ngượng với vai trò làm bố, nhưng với bản tính yêu trẻ con, tôi rất nhanh chiếm được cảm tình của cậu nhóc. Bên em và con, tôi thấy mình trưởng thành hơn, nhất là khi thấy em thể hiện trách nhiệm và tình yêu thương với mẹ và con trai (bố em mất sớm).

Giờ tôi 29 tuổi, sau hơn hai năm yêu em, tôi muốn tiến tới hôn nhân. Em cũng yêu tôi nhưng lo lắng gia đình tôi phản đối. Tôi trấn an em rằng mọi chuyện sẽ ổn, bố mẹ tôi là người hiểu chuyện, sẽ tôn trọng quyết định của con cái, miễn sao con hạnh phúc. Nhưng không ngờ sau khi gặp em, bố mẹ tôi phản đối kịch liệt. Họ cho rằng em hơn tôi nhiều tuổi và có con riêng sẽ phức tạp, tôi có nhiều cơ hội gặp người phù hợp hơn và môn đăng hộ đối. Tôi thuyết phục hết lời nhưng bố mẹ không đồng ý. Còn em bảo đã lường trước được nên không quá bất ngờ và khuyên tôi nên suy nghĩ kỹ.

Tôi rất muốn bên em, yêu thương em nên nghĩ tới phương án có bầu để ép bố mẹ nhưng em không đồng ý, bảo khi nào gia đình tôi thật tâm chấp nhận, em mới cưới. Lúc này tôi buồn và rối quá, toàn nghĩ linh tinh, sợ em chia tay, thậm chí còn nghĩ tới cả chuyện "gài" em có bầu. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo vnexpress