Từ đầu năm, bạn trai tôi được ba mẹ hỗ trợ mua một căn nhà, anh đang nợ ngân hàng số tiền khá lớn, mỗi tháng phải trả ngân hàng 16 triệu tiền gốc lẫn lãi. Từ ngày anh mua nhà, chúng tôi về sống chung, tôi phát hiện anh không có nhu cầu tình dục. Lúc trước ở riêng, chúng tôi từng có chuyện chung chăn gối nhưng vì gặp nhau không nhiều nên mỗi tháng chỉ một lần, tôi thấy rất bình thường.

Ảnh minh hoạ

 

Khi hai đứa về ở chung, anh gần như chẳng hề có nhu cầu sex, kể cả việc âu yếm thân mật khi nằm cạnh nhau. Tôi hỏi thì anh bảo stress vì công việc và khoản nợ ngân hàng. Anh không còn hứng thú với công việc hiện tại, muốn tập tành nghề tay trái. Ban ngày anh làm việc ở công ty, tối về lại bắt tay vào việc tay trái, hôm nào cũng làm đến 1-2h đêm mới ngủ, gần như rất mệt và căng thẳng. Vì thế chúng tôi chẳng có thời gian và điều kiện "gần gũi" nhau. Càng ngày anh càng tránh né chuyện chăn gối. Tôi rất muốn chia sẻ với anh, anh thì luôn bảo mệt và căng thẳng, không có hứng thú với chuyện ấy, để từ từ anh cải thiện. Hơn nửa năm nay rồi tình trạng của anh vẫn không mấy cải thiện, hai đứa nằm cạnh nhau như hai người bạn chung phòng, không kết nối và thật vô vị.

Anh là một người tốt, biết suy nghĩ thấu đáo và cầu tiến. Tôi yêu anh và anh cũng vậy, anh rất thương và chiều chuộng tôi. Hiện tại chúng tôi chưa nhắc lại việc cưới xin (vì dịch) nhưng tôi rất băn khoăn việc tiến tới hôn nhân với anh. Liệu có nên chấp nhận việc không sex là điều rất bình thường trong tình yêu và hôn nhân? Mong được mọi người cho lời khuyên chân thành.

Theo vnexpress