Nghỉ ngơi sớm nhé, hẹn gặp em trong mơ

tình yêu, phụ nữ yêu, câu trả lời thông minh

(Ảnh minh họa)

Trong cuộc sống thực, khi một người đàn ông và một phụ nữ trung niên trò chuyện vào lúc nửa đêm và bên kia hơi buồn ngủ, họ sẽ nói "nói chuyện sau anh nhé”, biểu thị rằng họ sẽ đi ngủ. Nếu người đàn ông đáp lại bằng một câu "Ừ" lạnh lùng thì rất có thể sẽ chẳng có “sau đó” nào nữa cả, cô ấy sẽ cảm thấy hụt hẫng, chán ghét bạn.

Một người đàn ông EQ cao lúc này sẽ trả lời: “Nghỉ ngơi sớm nhé, hẹn gặp em trong mơ”. Điều này sẽ mang đến cho người phụ nữ một cảm giác vô cùng ấm áp và ngọt ngào. Từ lời nói của bạn người phụ nữ có thể cảm nhận được sự quan tâm của bạn, tự nhiên sẽ có thiện cảm với bạn.

Rất vui được trò chuyện cùng em, anh sẽ đợi em vào dịp tới

tình yêu, phụ nữ yêu, câu trả lời thông minh

(Ảnh minh họa)

Trong rất nhiều tình huống, người phụ nữ khi muốn kết thúc cuộc nói chuyện sẽ nói “Nói chuyện sau anh nhé”. Lúc này dù có chút hụt hẫng bạn cũng đừng níu kéo, nếu không nó sẽ khiến cô ấy cảm thấy phiền phức, mệt mỏi.

Một người đàn ông có EQ cao sẽ trả lời kịp thời: “Rất vui vì được trò chuyện cùng em, anh sẽ đợi em vào dịp tới”, câu nói này vừa thể hiện sự thấu hiểu cô ấy, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn được liên lạc với đối phương lần sau. Điều này cũng giúp cô ấy biết được thái độ của bạn, sẽ tiếp tục muốn trò chuyện với bạn vào dịp tới.

Câu nói này cũng rất dễ chạm đến trái tim phụ nữ, cô ấy dễ dàng mở rộng trái tim và chấp nhận sự tồn tại của bạn.

Anh hy vọng lần tới có thể được gặp em

tình yêu, phụ nữ yêu, câu trả lời thông minh

 

(Ảnh minh họa)

Ngày nay, nam nữ nói chuyện chủ yếu qua mạng xã hội, nhiều cảm xúc của đàn ông không thể bộc lộ rõ, phụ nữ cũng khó hiểu đối phương. Khi kết thúc một cuộc nói chuyện, một người đàn ông có EQ cao sẽ nói rằng: “Anh hy vọng lần tới có thể được gặp em”.

Đây là một câu nói bày tỏ ý định được gặp trực tiếp cô ấy, cả hai có thể nói chuyện và hiểu được nhau nhiều hơn. Nếu cô ấy có tình cảm nhất định với bạn, cô ấy sẽ tận dụng lời mời này.

Lúc này, bạn có thể nắm bắt cơ hội sắp xếp ngày và địa điểm cụ thể để hẹn hò với cô ấy. Những lần gặp trực tiếp thì xác suất chiếm được trái tim của đối phương tăng lên đáng kể.

Kết luận:

tình yêu, phụ nữ yêu, câu trả lời thông minh

(Ảnh minh họa)

Nói chung, khi người phụ nữ nói “Nói chuyện sau anh nhé”, thường thì đây là một câu nói khá “chiếu lệ”. Nếu một chàng trai đáp lại bằng một tiếng "Ừ" đơn giản với chỉ số EQ thấp, phần lớn họ sẽ không ở lại lâu trong lòng phụ nữ.

Tuy nhiên, nếu một người đàn ông sử dụng những câu nói EQ cao ở trên, thì điều đó thường sẽ gây ấn tượng với phụ nữ và khiến họ thấy cảm mến bạn, sớm muộn gì bạn cũng có thể hạ gục trái tim cô ấy.

Theo ngoisao.vn