1. Khi nam nữ hôn nhau, con trai ăn một số thức ăn có mùi khiến con gái khó chịu, có người ăn hành tỏi, có người lại có vị nồng. Thực ra, đôi khi con trai không tự cảm nhận được. Tuy nhiên đối phương, họ có thể cảm nhận được ngay, đôi khi sẽ có cảm giác chán ghét, vì vậy khi hôn con trai nên chú ý đến mùi vị của mình. Vệ sinh sạch sẽ, đánh răng súc miệng, còn có thể ăn thêm chút hoa quả thơm, bánh kẹo các loại, để không bị bạn gái chán ghét.

chuyện yêu, khi hôn, điều phụ nữ ghét

2. Trong quá trình nam nữ hòa hợp, khi nam nữ hôn nhau, nam nhân cũng là động vật hiếu động, có thể đưa tay 'khám phá' bạn gái một lúc chỗ này chỗ kia để tăng cảm xúc. Tuy nhiên, một số bạn nam quá vội vã tùy hứng và thô bạo khiến con gái không mấy thích thú.

chuyện yêu, khi hôn, điều phụ nữ ghét

3. Là nam nhân, đại đa số mọi người đều cần cạo râu mỗi ngày một lần để luôn trông gọn gàng. Nhưng trong quá trình hẹn hò một số bạn trai đã bỏ quên ngoại hình của mình, đôi khi để râu ria lồm xồm, khi hôn sẽ rất dễ đâm vào đuối phương. Trên thực tế, hầu hết các cô gái đều sợ râu của con trai, bởi vì nó dễ làm người ta đau nhói, khó chịu, có người nói người có nội tiết tố nam mạnh thì râu mọc nhanh, người mọc râu chậm thì nội tiết tố nam không đủ mạnh. Nhưng cho dù testosterone của bạn có mạnh hay không, khi hẹn hò nam nữ trong hôn, bạn không nên để râu quá dài, điều này sẽ khiến các cô gái chán ghét khi hôn.

chuyện yêu, khi hôn, điều phụ nữ ghét

Theo ngoisao.vn