Ảnh minh hoạ

Tôi quen biết em từ nhỏ; em ít hơn tôi 5 tuổi, là người hiền lành, ngoan ngoãn. Bởi thế, sau những cuộc tình rong ruổi, tôi quyết định cưới em về làm vợ.

Trước giờ tôi có một quan điểm yêu thì yêu cô gái còn trong trắng, cưới càng phải thế. Sau đám hỏi, ngay lần đầu tiên đòi hỏi chuyện đó, tôi phát hiện em không còn trong trắng, tôi sốc và thấy mình như đang bị lừa dối, sỉ nhục. Gia đình tôi bề thế, nề nếp, người về làm dâu nhà tôi nhất quyết phải là cô gái ngoan ngoãn, chính chuyên. Tôi từng quen 4 người, họ đều còn trong trắng khi đến với tôi, họ đã trao cho tôi đời con gái. Tôi không thể chấp nhận chuyện bao năm qua mình khước từ những cô gái trong trắng khác để giờ rước phải một cô thất thân, dễ dãi về làm vợ.

Em khóc lóc, van xin tôi tha thứ, tôi không làm được, giờ tiến không được lùi không xong. Không cưới em thì tôi sẽ bị họ hàng chê cười, danh tiếng của gia đình cũng bị ảnh hưởng. Còn cưới một người vợ không còn trong trắng, tôi không cam tâm, cũng không quan tâm em không còn trong trắng vì lý do gì. Tôi chỉ sợ, giờ chán ghét em như vậy, cưới về em sẽ khổ thêm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, tầm một tháng nữa chúng tôi cưới rồi.

Theo vnexpress