Ở bài viết trước tôi chưa nói rõ vài chi tiết. Tôi là nam và không quen biết với hai cô gái mà bạn thân đang yêu, vì thế nhiều ý kiến cho rằng tôi là nữ, đang ghen tuông.

Tôi luôn muốn bạn mình là người tử tế, đàng hoàng và mong những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn nên khi biết chuyện đã cảm thấy sốc nặng. Tôi thuộc típ người hay suy nghĩ nhiều nên chuyện cứ quanh quẩn trong đầu khiến tôi rất mệt mỏi. Nói thêm là trước đây tôi từng chứng kiến bạn cùng lớp lăng nhăng như vậy nhưng không can thiệp, sau đó rất áy náy. Giờ một lần nữa gặp phải, chỉ khác người này lại là bạn thân tôi.

Tính tôi nói 1-2 lần không nghe là thôi, sẽ không nói nữa; có điều tôi suy nghĩ nhiều, nghĩ đến chuyện đúng sai lại khó chịu trong lòng nên mới viết bài nhờ độc giả VnExpress tư vấn.

Nhiều ý kiến khuyên tôi can thiệp, xét lại tình bạn, cũng nhiều bạn cho rằng tôi bỏ qua, không can thiệp vào chuyện của bạn. "Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng", tôi muốn làm một cây đèn rạng để dẫn lối cho bạn nhưng trong chuyện này có vẻ khó quá.

Tôi quyết định sẽ không can thiệp vào chuyện này nữa, suy cho cùng quan điểm sống và suy nghĩ của mỗi người khác nhau, không thể bắt ép họ làm theo ý mình được, dù đó là lẽ đúng đắn. Xin cám ơn các bạn đã chia sẻ và nghe tôi tâm sự.

 

Theo vnexpress