1. Thể hiện nhu cầu bằng tình yêu

Đối với một số trai thẳng, nếu bạn nói vòng vo về một số điều, họ có thể không hiểu ý của bạn. Vì vậy, đối mặt với kiểu đàn ông này, hãy thẳng thắn bày tỏ nhu cầu của mình để đạt được kết quả tốt nhất. Tất nhiên, khi nói về nhu cầu của bạn, đừng dùng giọng điệu mệnh lệnh mà hãy chú ý đến từ ngữ và giọng điệu, để không khơi dậy sự phản kháng của anh ấy.

Điều đúng đắn cần làm là nói ra những gì bạn mong đợi với tình yêu. Giả sử bạn muốn đi xem phim, có thể nói như vậy, "Anh à, em nghe nói bộ phim mới ra mắt này đặc biệt thích hợp cho các cặp đôi cùng nhau xem, chúng ta tranh thủ thời gian cùng nhau xem nhé".

Khi bạn muốn đi du lịch đâu đó, hãy nói với anh ấy như thế này: "Ông xã, em vẫn luôn muốn đến... một lần, trước đây em luôn muốn cùng người mình thích đến đó, ngày nào đó chúng ta tìm thời gian tính kế đi".

nghe lời, làm sao để đàn ông nghe lời, phụ nữ khôn, hôn nhân

2. Biểu hiện kiểu uống thuốc

Biểu thức "công thức viên thuốc" là gì? Để mọi người dễ dàng tiếp nhận, bên ngoài thường có một lớp đường bọc bên ngoài, thứ thực sự có tác dụng chính là vị thuốc đắng bên trong. Cách tiếp cận này cũng có thể được sử dụng trong sự thân mật tình dục.

Khi bạn chỉ trích và buộc tội đối phương, trước tiên hãy bọc nó bằng một lớp khẳng định và khen ngợi, để đối phương dễ dàng tiếp nhận hơn. Như câu nói “Đừng giơ tay đánh mặt cười”, trước tiên hãy khẳng định lòng tốt của anh ấy, sau đó chỉ ra vấn đề.

Bằng cách này, anh ấy sẽ cảm thấy rằng bạn đang thảo luận với anh ấy, và giọng điệu rất khéo léo, vì vậy anh ấy có thể dễ dàng chấp nhận nó. Ví dụ như gần đây khi hai người hẹn hò, anh ấy luôn đến muộn, mặc dù bạn biết anh ấy là do công việc, thỉnh thoảng có thể chấp nhận hai lần, nhưng gần đây hầu như lần nào anh ấy cũng đến muộn. Hôm nay anh ấy lại đến muộn nhưng vẫn tỏ thái độ thờ ơ, bạn sẽ lập tức nổi cơn tam bành, lập tức đổ lỗi cho anh ấy, điều này còn có thể khiến mối quan hệ của hai bạn xấu đi.

Cách đúng đắn là bình tĩnh và nói chuyện với anh ấy, đầu tiên khen ngợi anh ấy về những việc tốt mà anh ấy đã làm trước đây, sau đó nói về biểu hiện không tốt gần đây của anh ấy, hy vọng anh ấy sẽ sửa sai.

Bạn có thể nói điều gì đó như thế này:

"Anh yêu, trước đây anh luôn hoàn thành tốt công việc, buổi hẹn hò cũng diễn ra rất tốt. Nhưng gần đây anh luôn trễ hẹn với chúng ta, quan trọng nhất là thái độ đến muộn hoặc thờ ơ của anh, khiến em rất tức giận. Mỗi lần em đợi anh hơn nửa tiếng, mặc dù có lúc em biết anh vì công việc mà không làm được gì, nhưng lần sau nếu anh đến muộn, có thể nói trước với em. Tóm lại, hãy an ủi em, đừng tưới em bằng thái độ thờ ơ, thái độ của anh sẽ khiến em rất buồn".

 

nghe lời, làm sao để đàn ông nghe lời, phụ nữ khôn, hôn nhân

3. Động viên kịp thời và tích cực

Đàn ông cũng giống như trẻ con, cần được động viên, khi được khen ngợi và động viên, anh ta sẽ sẵn sàng làm việc gì đó. Vì vậy, là phụ nữ, nếu muốn đàn ông phục tùng mình thì phải kịp thời củng cố.

Nói cách khác, khi anh ấy thực hiện một số hành vi mà anh ấy chưa từng làm trước đây, bạn nên kịp thời khen ngợi hành vi đúng của anh ấy và cho anh ấy phản hồi tích cực, và hành vi của anh ấy sẽ được củng cố một cách vô hình.

Ví dụ, ở nhà bình thường anh ấy không làm việc nhà nhưng hôm nay lại xung phong rửa bát thì bạn nên khen ngợi kịp thời để củng cố hành vi, động viên anh ấy để lần sau tiếp tục làm. Ví dụ như lúc bạn không được khỏe, bình thường anh ấy chỉ rủ bạn uống thêm nước nóng, nhưng lần này bạn không được khỏe, anh ấy sẽ hỏi thăm sức khỏe của bạn và cùng đồng hành với bạn, đừng coi thường.

Hãy chắc chắn tận dụng cơ hội để nói với anh ấy:

"Anh thật tốt bụng. Em muốn anh ở bên em khi em không khỏe. Anh là liều thuốc tốt nhất". Hãy cho anh ấy biết bạn cần gì, và từng bước biến anh ấy thành điều bạn muốn.

nghe lời, làm sao để đàn ông nghe lời, phụ nữ khôn, hôn nhân

Đối với phụ nữ, khoản đầu tư tốt nhất chính là bản thân, chỉ cần bạn luôn giữ được sự tự tin và sống theo cách mình thích, bạn sẽ toát lên vẻ quyến rũ và đàn ông sẽ bị bạn mê hoặc.

Theo ngoisao.vn