Ảnh minh họa

 

Gia đình tôi gặp nguy hiểm do bạn trai của chị gái gây ra. Anh ta đem búa và dao xuống nhà tôi. Lúc đó cha đi công chuyện, chị hai ở sau vườn nên trốn kịp, chỉ có mẹ và tôi ở nhà. Sự việc xảy ra rất nhanh, khi đó là tầm chiều tối, anh ta chạy xe tông hẳn vào nhà rồi quăng xe đó, cầm dao và búa xông vào. Vì tưởng chị hai ở trong nhà nên mẹ tôi lao vào cứu và bị thương rất nặng, chấn thương ở não, mức độ tổn thương 42%. Tôi thoát chết khi cách hắn chưa đầy một mét, rồi kêu la và được hàng xóm giúp đỡ. Ngoài ra, anh ta còn kéo bình ga của nhà tôi để định phóng hỏa.

Sở dĩ xảy ra sự việc này là do năm nhất đại học, chị tôi quen anh ta, cả 2 học chung lớp. Quen nhau một thời gian, chị và anh ta thuê hai phòng trọ kế nhau để ở. Chị cũng dắt anh ta về nhà chơi, dắt đi thăm nhà. Đất đai nhà tôi rất nhiều, không biết đây có phải lý do anh ta không chịu chia tay chị. Trong quãng thời gian ở cạnh nhau, chị tôi bị anh ta dùng dây thắt lưng đánh, rồi mượn tiền chị mà không trả. Có lần anh ta dắt chị về nhà chơi và đánh chị, dù cha mẹ anh ta ở nhà, còn bắt chị quỳ rồi lấy thắt lưng đánh.

Một hôm, 10h đêm chị tôi chạy xe máy về nhà (nhà tôi cách Sài Gòn cỡ 70 km), vì bị đánh đập. Cha mẹ tôi biết được đã khuyên ngăn chị quen anh ta. Chị có ý định chia tay nhưng vì bị đe doạ nên vẫn quen tiếp. Trong đó một lần mẹ nói chuyện về việc chị nên chấm dứt cuộc tình này, anh ta lại nghe được, không biết đây có phải lý do anh ta hận mẹ không. Vài tháng sau, gia đình tôi nghe anh họ kể về việc anh ta gửi clip sex và hình ảnh của hai người cho anh họ và họ hàng tôi. Cha mẹ tôi khóc rất nhiều. Anh họ sau khi nhận clip thì cùng bạn anh bắt anh ta lên công an giải quyết. Chị tôi còn tình cảm và mềm yếu nên ký giấy để mẹ anh ta bảo lãnh ra.

Sau việc này chị tôi về quê ở, hàng ngày bắt xe lên Sài Gòn đi học. Trước khi sự việc đau lòng kia xảy ra, anh ta có xuống nhà tôi 2 lần, bị tôi bắt gặp. Một lần đậu xe cách nhà tôi cỡ 500 m, tôi đi học về thấy, nhìn dáng và biển số nên biết. Tôi nói với cha nhưng cha không để ý. Một lần là vào hẳn nhà và có các cậu tôi giúp nên không sao.

Tôi muốn hỏi việc xảy ra cách đây 3 năm rưỡi mà vẫn chưa được xử lý. Công an bảo anh ta bị bệnh về tâm lý nên cho ở viện Biên Hòa. Ông ngoại anh ta là người có thế lực, không biết anh ta bị bệnh tâm lý hay giả vờ nữa. Liệu anh ta có quay về nhà tôi sát hại lần hai không? Tôi khuyên cha đi nơi khác ở nhưng cha không chịu. Chị tôi đã lấy chồng, được cha mẹ giúp đỡ mua nhà, giờ chỉ còn cha mẹ ở, tôi đi học ở Sài Gòn lâu lâu mới về, mỗi lần về nằm ngủ đều gặp ác mộng. Tôi sợ lắm, phải làm sao đây?

Theo vnexpress