Những dấu hiệu "báo động đỏ" chứng minh bạn đang hẹn hò không đúng người, nghe lời khuyên từ người trong cuộc:

Người này vội vàng trong mối quan hệ

Chúng tôi chia tay khoảng 18 tháng đau khổ, chỉ vì đã để tiền đặt cọc địa điểm tổ chức đám cưới nên đi đến cuộc hôn nhân vội vàng.

Tôi cầu hôn vợ mình 6 tháng sau khi chúng tôi hẹn hò, và chúng tôi kết hôn 6 tháng sau đó, đúng ngày kỷ niệm một năm ngày chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên. Thành thật mà nói, tôi hối hận về cuộc hôn nhân vội vã này. Cô ấy cực kỳ kiểm soát và cầu toàn. Tôi cũng không hoàn hảo, gặp vấn đề về tiền bạc, công việc, gánh vác trách nhiệm...

hẹn hò, hẹn hò với chàng trai tồi, tình yêu

Đừng yêu quá nhanh hay kết hôn vội vàng để rồi hối hận.

 

Bạn thường nghĩ rằng mình “có thể thay đổi người ấy"

Khi yêu bạn nghĩ: "Mình có thể thay đổi anh ta" Hoặc "Anh ấy sẽ không làm điều đó với/với tôi"...

Đừng thôi thúc “sửa chữa” ai đó vì đó chính con người họ.

Những vết lõm trên tường

Chồng cũ tức giận ném chiếc điện thoại này vào bức tường cạnh tôi. Tôi ngay lập tức biết rằng mình sẽ ly hôn với người đàn ông này. Tôi phải mất vài năm trước khi sẵn sàng giải thoát cho mình.

Tôi đã không nhìn rõ những vết lõm trên bức tường thạch cao cho đến sau khi chuyển về sống chung. Và cuối cùng phải trả giá cho sự vội vã của mình.

hẹn hò, hẹn hò với chàng trai tồi, tình yêu

Nếu họ nói với bạn rằng họ không tốt

Nếu một chàng trai nói với bạn rằng anh ta không tốt, hãy lắng nghe.

Lẽ ra tôi nên bỏ chạy khỏi đó khi anh ta nói: "Tôi không tốt bằng những người ngoài kia".

Anh ấy tốt hơn người yêu cũ của tôi. Nhưng anh ấy cũng không phải là một người bạn trai tốt, điều mà mãi sau này tôi mới biết được khi tôi có một người bạn trai thực sự hoàn hảo.

Họ phá vỡ ranh giới thể chất và cảm xúc của bạn

Tôi gặp khó khăn khi nhìn thấy ranh giới cảm xúc của người khác. Việc không biết cách tôn trọng, bất đồng quan điểm và những rắc rối nhỏ khiến cả hai xa cách.

hẹn hò, hẹn hò với chàng trai tồi, tình yêu

Họ liên tục xin lỗi khi mắc phải những sai lầm tương tự.

"Tôi không bao giờ làm điều đó! “...chuyện không xảy ra như vậy/không tệ đến thế đâu.

Hãy chú ý đến những lời xin lỗi không chân thành. “Anh xin lỗi vì đã khiến em cảm thấy như vậy”.

Tôi và bạn trai đến nay đã được gần 2 năm. Đã có một số tranh luận về những điều khác nhau, bao gồm việc anh ấy thiếu chủ động bắt chuyện, sử dụng điện thoại trong suốt thời gian chúng tôi nói chuyện và thậm chí nhấn theo dõi những cô gái mà tôi không thoải mái lắm. Bất cứ khi nào chúng tôi nói về những thứ như thế, anh ấy luôn xin lỗi và hứa sẽ tốt hơn, và nói với tôi rằng anh ấy sẽ không tái phạm. Nhưng vấn đề là, điều này chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn, và cuối cùng anh ấy lại như vậy. Và tôi luẩn quẩn trong vòng lặp đó.

Bị ám ảnh bởi mạng xã hội

Hẹn hò với một người bị ám ảnh bởi việc trở nên nổi tiếng trên TikTok. Chúng tôi sẽ nói chuyện qua tin nhắn hàng giờ về những thứ từ phim cũ, tác phẩm nghệ thuật, con người, quê hương... mà thay vì gặp gỡ đời thực.

hẹn hò, hẹn hò với chàng trai tồi, tình yêu

Nổi giận vì những điều nhỏ nhặt

Tôi cực khó chịu khi hẹn hò với một cô gái hãy quên khóa cửa xe của mình. Cô ấy toàn làm mất những thứ nhỏ nhặt.

Cô gái mà tôi làm việc cùng đã nổi cơn tam bành trong một bữa tiệc mừng năm mới, vì một lý do nhỏ nhặt nào đó, với bạn trai của cô ấy. Những người có mặt đã rất sốc. Anh ta đã bỏ rơi cô ấy ngay lập tức.

hẹn hò, hẹn hò với chàng trai tồi, tình yêu

Theo ngoisao.vn