Gặp nhau quá ít

Dù bận rộn đến đâu, bạn và người ấy cũng nên sắp xếp thời gian hẹn hò. Đừng để chàng/ nàng cảm thấy bị bỏ rơi vì những cuộc gặp gỡ hiếm hoi mà cả hai có. Nếu để hiện tượng này kéo dài, đối phương sẽ trở nên quen với việc cô đơn và lẻ loi. Đến một lúc nào đó khi hai trái tim không còn sự đồng điệu, họ sẽ chia tay và tìm kiếm tình yêu mới, hoặc thậm chí vẫn duy trì trạng thái lửng lơ với bạn và âm thầm "cắm sừng" cho bạn.

Thiếu kết nối

Khi yêu, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn nếu giữa hai người có sự tương tác thường xuyên. Một mối quan hệ tốt phải khiến cặp đôi cảm thấy hạnh phúc và được chữa lành. Tuy nhiên, nếu tình trạng giữa bạn và người ấy đang có chiều hướng ngược lại, hãy cố gắng trò chuyện, tâm sự, chia sẻ với đối phương để hiểu chàng/ nàng đang vui hay buồn, khi nào họ cần một người lắng nghe...


Không mở lòng với nhau

Nếu cả hai không mở lòng để hiểu nhau sâu sắc hơn, tình cảm của bạn sẽ chỉ mãi giậm chân tại chỗ. Những lúc hạnh phúc, đau khổ hay tuyệt vọng, bạn và người ấy nên chia sẻ với nhau; bởi khi có người lắng nghe và thấu hiểu, niềm vui sẽ nhân đôi và niềm đau sẽ vơi bớt, bạn không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Thiếu sự quan tâm của người ấy

Đây là lý do lớn nhất khiến bạn cảm thấy cô đơn dù đã có người yêu, bởi đâu thể gọi là yêu nếu thiếu thốn tình cảm và sự quan tâm trong một mối quan hệ. Bạn cần nói chuyện nghiêm túc với đối phương khi tình trạng này kéo dài, nếu không thể cải thiện, hãy kết thúc một cách dứt khoát, bởi vì đau ngắn còn hơn đau dài.

Theo  ione.net