Tôi quen anh được hai năm, dự định đi đến hôn nhân vào giữa năm sau nếu tình hình dịch ổn định. Gia đình anh có điều kiện, anh cũng làm chủ doanh nghiệp, có nhà riêng. Chồng sắp cưới rất tôn trọng và chiều tôi; trong khoảng thời gian quen nhau hầu như cả hai không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào. Nhà anh rất thích tôi và ngược lại ba mẹ tôi cũng rất ưng ý anh.

Gần đây, khi tôi liên hệ lại với người bạn cũ thì vô tình biết quá khứ của anh. Bạn tôi làm mảng giải trí và sự kiện nên quen biết nhiều. Ngày trước bạn và đội nhóm có tổ chức những event tương đối "cởi mở" và chồng sắp cưới của tôi là một trong những khách hàng quen thuộc. Bạn gửi cho tôi vài hình ảnh và video có anh. Bạn không muốn tôi lấy phải người không đàng hoàng.

Tôi hoang mang, nhìn anh giờ tôi thấy giả tạo vô cùng. Thậm chí trước dịch chúng tôi gặp nhau, anh ôm tôi mà giờ tôi còn sợ cái ôm đó. Nếu là chuyện hai người thì không sao, giờ hai bên gia đình đã gặp mặt, nói chuyện cưới xin, tôi phải làm sao đây? Khi chúng tôi quen nhau, anh rất đúng mực, không đi quá giới hạn, lại rất tôn trọng tôi và sở thích chúng tôi hợp nhau. Tôi biết khi đã yêu không nên quan tâm quá khứ, có điều mỗi lần nhìn anh là tôi lại nghĩ tới hình ảnh bạn gửi. Mong được các bạn tư vấn.

Theo vnexpress