1. Đàn ông thích phụ nữ trung thực

Trước đây mọi người cho rằng hội con trai đều thích được khen ngợi và tâng bốc, nhưng Rinatta Paries - một huấn luyện viên chuyên nghiệp và chuyên gia hôn nhân - tuyên bố, sự trung thực được đánh giá không kém gì sự chung thủy hay hấp dẫn về mặt thể xác.

Nam giới luôn muốn nghe lời nói thật lòng từ người mình yêu. Với họ, một người vợ hoàn hảo là người thể hiện quan điểm cá nhân một cách chân thật nhưng không mang hàm ý phán xét.

2. Họ không thích người phụ nữ lạnh lùng

Nam giới thú nhận 10 điều mong muốn từ một mối quan hệ - 1

Đàn ông không thích tranh luận hay cãi vã với người mình yêu, nhưng không có nghĩa họ thích một người luôn im lặng trong mọi hoàn cảnh. 

Theo các chuyên gia, lý do khiến các cặp đôi chia tay là do thiếu giao tiếp, đặc biệt khi cả hai không còn chuyện gì để nói với nhau, đó là một tín hiệu rất báo động. Bạn nên nhớ, giao tiếp để mọi người hiểu rõ tâm tư, tình cảm của nhau, còn không, mọi chuyện sẽ chấm dứt. 

3. Đàn ông luôn lãng mạn hơn phụ nữ

Một nhà nghiên cứu các mối quan hệ cá nhân ở Mỹ đã chỉ ra: Nam giới vượt xa nữ giới ở mức độ lãng mạn. Họ có những cảm xúc tươi sáng và lãng mạn trong tình yêu, thậm chí họ thường xuyên là người thổ lộ tình cảm với đối phương.

4. Họ thích phụ nữ trang điểm

Nam giới thú nhận 10 điều mong muốn từ một mối quan hệ - 3

Đa phần hội con trai luôn nói "Không có gì tốt hơn vẻ đẹp tự nhiên" - nhưng đó là lời nói dối. Nam giới không thể từ chối sự hấp dẫn về mặt thể xác, và hầu hết các cô nàng có ngoại hình ưa nhìn thường được đánh giá cao.

5. Đường đến trái tim nhanh nhất là qua dạ dày

Đàn ông cực kỳ thích được người phụ nữ mình yêu nấu ăn cho, họ cảm nhận được sự ấm áp từ tình yêu và không khí gia đình bao trùm. Giữa một cô nàng sành điệu và một người biết quán xuyến việc gia đình, họ không ngần ngại lựa chọn cô nàng biết chăm lo cho gia đình.

6. Không thích khoe tình cảm lên mạng xã hội

Thay vì mối quan hệ khoa trương, luôn được mọi người để ý, cánh mày râu thích một chuyện tình bình dị, giản đơn. Họ luôn cho rằng: Chuyện tình cảm là việc cá nhân thay vì phô trương cho người khác thấy. 

7. Thích phụ nữ tự lập

Họ thích một người tự lập vì muốn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách thay vì luôn chịu đựng một mình.

Bên cạnh đó, một người phụ nữ tự lập đồng nghĩa với việc họ từng trải và hiểu chuyện. Họ sẽ dễ cảm thông và luôn lắng nghe mỗi khi bạn cần.

8. Muốn có không gian riêng

Nữ giới có xu hướng giành toàn bộ thời gian rảnh rỗi bên người mình yêu, trong khi nam giới lại luôn mong muốn có không gian riêng tư, nhất là khi cảm thấy bế tắc, khó chịu. 

9. Không phải lúc nào nam giới cũng nghĩ đến tình dục

Trong suy nghĩ của nữ giới, hội con trai chỉ muốn "lên giường", nhưng trên thực tế thì không. Hơn cả những ham muốn về thể xác, cánh mày râu muốn cảm giác bình yên, hạnh phúc sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

10. Họ không sợ hôn nhân

Nam giới thú nhận 10 điều mong muốn từ một mối quan hệ - 5

Trên thực tế, nam giới không sợ hôn nhân, nhưng họ luôn thận trọng trong mọi mối quan hệ và không muốn đưa ra các quyết định vội vàng. 

Thay vì kết hôn sớm, các anh chàng luôn muốn thận trọng lựa chọn chung sống với người mình yêu. 

 

Theo ione.net