Nhà phê bình ẩm thực của tờ Washington Post Tom Sietsema đăng lên trang cá nhân ngày 28/11 về sự cố hy hữu trong sự nghiệp. Một phụ nữ giấu tên đã gửi hồi đáp cho anh về nhà hàng anh vừa viết bài đánh giá. Nhờ đọc bài viết đó và xem bức ảnh về nhà hàng, người phụ nữ phát hiện chồng mình ngoại tình. 

Tom (ngoài cùng bên trái) thường cải trang để chủ các nhà hàng không phát hiện ra sự xuất hiện của anh, mỗi khi anh đi ăn và viết bài đánh giá. Ảnh: Jeffrey MacMillan/Washington Post Live.

Tom (ngoài cùng bên trái) thường cải trang để chủ các nhà hàng không phát hiện ra sự xuất hiện của mình, mỗi khi anh đi ăn và viết bài đánh giá. Ảnh:Jeffrey MacMillan/Washington Post Live.

"Này Tom, bài đánh giá mới nhất của anh có bức ảnh chụp chồng tôi ăn tối với người phụ nữ không phải tôi. Đối mặt với bức ảnh bằng chứng, anh ta đã thừa nhận đang ngoại tình. Tôi nghĩ là anh sẽ buồn cười khi biết rằng mình là một phần trong bi kịch của gia đình tôi. Lễ Tạ ơn năm nay, tôi vô cùng cảm kích anh vì đã giúp tôi phơi bày sự lừa dối", người phụ nữ viết.

Hồi đáp người phụ nữ, Tom mong đây chỉ là câu chuyện đùa và không chắc bài viết nào của anh đã chụp được bức ảnh ngoại tình đó. Sau sự việc, nhà phê bình ẩm thực đăng lên Instagram để hỏi độc giả về sự đáng tin của câu chuyện. Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một trong số đó đã tìm ra bức ảnh chụp một nhà hàng mà họ tin rằng, nhân vật nam chính trong đó là người chồng phản bội. Tuy nhiên, Tom chưa lên tiếng bức ảnh này.

Bức ảnh chụp tại nhà hàng Trummer’s được nhiều người tin rằng Tom đã chụp được một cặp đôi đang lừa dối. Ảnh: Washington Post.

Bức ảnh chụp tại nhà hàng Trummer ở thị trấn Clifton, bang Virginiađược nhiều người tin rằng Tom đã chụp được một cặp đôi đang lừa dối. Ảnh:Washington Post.


Theo vnexpress