Người vợ đã thừa nhận mình ngoại tình.

 

Khi Google Maps được giới thiệu vào năm 2005, nó đã làm cho thế giới trở nên nhỏ bé hơn bao giờ hết. Công cụ này cho phép người sử dụng ghé thăm bất kỳ địa điểm nào trên trái đất mặc dù phần lớn hành trình của chúng ta là trở về nhà.

Nó cũng lưu lại những hình ảnh sinh hoạt hằng ngày của mọi người, thậm chí là vô cùng riêng tư.

Và một người đàn ông ở Peru đã rất đau lòng khi công cụ “soi" đường phố này “chiếu tướng" đúng cảnh vợ mình đang tình tứ với một người đàn ông khác - bóc trần sự thật người vợ ngoại tình.

Những tấm hình đã được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy trên ghế băng ở một con đường ở Lima (thủ đô của Peru), 2 người khác giới đang gần gũi bên nhau.

 
Ngồi trên ghế băng là một phụ nữ mặc áo khoác nhẹ trắng cùng áo bên trong màu đen và một người đàn ông mặc quần jean, áo trắng đang gối đầu lên đùi người phụ nữ.

Khuôn mặt của người đàn ông đã được làm mờ - đây là một trong những tiêu chuẩn của Google Maps nhằm bảo vệ quyền riêng tư cá nhân. Tuy nhiên, người chồng vẫn nhận ra người vợ qua bộ trang phục quen thuộc.

Người chồng đã đối chất với cô vợ và quyết định ly hôn sau khi cô này đã thừa nhận ngoại tình.

Đây không phải là lần đầu tiên những người trong cuộc bị sốc về một phát hiện nào đó trên Google Maps. Một người chồng hứa bỏ thuốc lá và đã bị vợ phát hiện hút thuốc cũng qua Google Maps.

Theo vietnamnet