Ảnh minh hoạ

Trước đó tôi được biết anh có bạn gái rồi. Anh rất giỏi về chuyên môn, làm việc chuyên nghiệp, tôi rất ngưỡng mộ anh, xem anh là người đàn ông tốt. Tôi không hề có tình cảm gì khác ngoài sự ngưỡng mộ của một nhân viên dành cho sếp.

Trong công việc anh hơi khó tính, có nói nặng với mọi người trong phòng, riêng với tôi thì anh chưa bao giờ la mắng. Tôi có làm sai anh cũng chỉ nói nhẹ nhàng, nhiều khi còn an ủi, nói tôi đừng quá lo lắng. Anh còn luôn bảo vệ quyền lợi cho tôi trước mặt mọi người. Anh đối xử tốt với tôi, thấy tôi ốm là anh hỏi han lo lắng, dắt tôi đi ăn để bồi bổ sức khỏe. Trong phòng mọi người có gia đình hết, chỉ tôi với anh chưa có, chúng tôi có thời gian rảnh là đi ăn, uống một chút bia và tâm sự với nhau. Trước giờ mọi chuyện đều diễn ra êm đẹp như vậy, trong lòng tôi rất coi trọng và tin tưởng anh, coi anh như một người anh trai, hết sức nỗ lực trong công việc để hỗ trợ anh.

Một lần, chỉ có chúng tôi đi công tác, anh đặt phòng khách sạn. Hôm nhận phòng tôi mới biết anh chỉ đặt một phòng hai giường. Tôi rất hoang mang nhưng không dám hỏi gì. Anh nói hết phòng nên đặt thế, bảo tôi cứ thoải mái nhé, không sao cả, anh em trong sáng. Trước giờ anh không có biểu hiện gì lạ nên tôi vẫn tin tưởng, nghĩ anh coi mình như em gái, chắc không có chuyện gì xảy ra đâu.

Đêm hôm đó, anh đề nghị tôi cùng uống chút bia rồi tâm sự vài chuyện. Anh kể anh với bạn gái đang có vấn đề, chắc không tiến thêm nữa. Tôi cho anh vài lời khuyên như một người em gái, muốn anh suy nghĩ lại chuyện tình cảm đó. Sau một hồi nói chuyện và uống, chúng tôi đi ngủ, mỗi người ngủ một giường. Lúc đó trong lòng tôi hơi lo nhưng vẫn cố tin tưởng anh.

Gần sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy vì cảm thấy lạnh và bên cạnh có tiếng động, thấy anh trở qua trở lại kiểu khó ngủ, tôi im lặng như không biết gì, đột nhiên anh hỏi: "Em dậy hả? Có lạnh không"? Lúc đó tôi trả lời: "Dạ cũng hơi lạnh, anh tắt máy lạnh giúp em". Sau khi tắt máy lạnh xong, anh đến gần tôi, nói nằm với tôi nói chuyện tí nhé. Tôi chẳng biết xử lý sao nên gật đầu. Anh nằm xuống ôm tôi. Tôi như người mất hồn, không biết chuyện gì đang xảy ra và người sếp mình rất tin tưởng đang làm gì thế này? Anh còn muốn hôn nhưng tôi đẩy ra, anh cũng không ép. Anh hỏi: "Em có khinh thường anh không"?

Hôm đó mọi chuyện xảy ra như vậy, sau đó anh không nhắc gì lại, vẫn đối xử với tôi như trước. Tôi bối rối, không hiểu anh nghĩ gì. Tôi có nên từ bỏ công việc hiện tại, rời xa anh? Mong được mọi người chia sẻ.

Theo vnexpress