Ảnh minh hoạ

 

Gia đình vẫn luôn bên cạnh và động viên tôi. Tôi đang làm việc xa quê, thu nhập đủ chi tiêu thoải mái cho bản thân. Những năm đầu sau ly hôn, ba mẹ không lo lắng quá nhiều về việc tôi có tìm hiểu thêm mối quan hệ nào nữa không. Năm nay ông bà bắt đầu lo lắng nhiều vì tôi cứ đi về lẻ bóng, mong muốn tôi tìm được người yêu thương mình thật lòng vả đi đến hôn nhân lần nữa.

Tôi sợ hôn nhân, sợ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vì từng gặp khó khăn trong mối quan hệ ấy và không vượt qua được dẫn đến vợ chồng ly hôn. Khi chia tay, tôi được là chính mình, cống hiến cho công việc, hạnh phúc với những gì mình đang có: một công việc tốt, những người bạn thân hiểu nhau, một gia đình luôn bên cạnh yêu thương tôi.

Thế nhưng nhiều đêm tôi thức trắng, khao khát có ai bên cạnh vỗ về, yêu thương. Tôi cân bằng tâm sinh lý bằng cách tự thỏa mãn, rồi sáng dậy tự thấy kinh sợ bản thân, sao lại có thể không kiềm chế được chuyện sinh lý như vậy. Xung quanh, ít nhất trong mối quan hệ công việc cũng có người độc thân theo đuổi tôi, thế nhưng chuyện quan hệ nam nữ tôi nghĩ nhất thiết phải được xây dựng trên tình cảm yêu thương; không thể vì một phút nhất thời, bất chấp hậu quả, lao vào nhau vô tội vạ.

Liệu tôi có phải phụ nữ hư khi những lúc không kiềm chế sinh lý phải tìm cách tự thỏa mãn mình? Có những ngày tôi đi làm gần hết thời gian, lúc rảnh vẫn tập thể dục, ăn uống healthy, đi tán gẫu và gặp gỡ các bạn thân; có những đêm tôi lại hư hỏng với chính mình. Mong các bạn cho lời khuyên để tôi có thể sống trẻ, khỏe hơn mỗi ngày.

Theo vnexpress