Khi bắt đầu mối quan hệ này, chúng tôi đều độc thân và xác định chỉ cần một người phù hợp để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân, không xác định yêu đương. Chuyện chăn gối của chúng tôi rất hòa hợp và tư tưởng đều thoải mái.

Khoảng hai năm trước, người ấy quen biết một cô gái và bắt đầu theo đuổi, sau hơn một năm họ quen nhau. Khi anh có bạn gái đã chủ động chia tay tôi nhưng tôi lại phát hiện mình có tình cảm với anh. Tôi không muốn làm người thứ ba nên cũng không dây dưa với anh. Cách đây hơn một tháng, một người trong gia đình tôi bị bệnh nặng, anh biết và đã giúp đỡ tôi mang người nhà vào một bệnh viện tư nhân chữa trị. Đồng thời từ đầu đợt dịch anh cũng giúp đỡ tôi rất nhiều vì chúng tôi ở chung tòa nhà, tôi ở một mình nên nhiều chuyện không thể tự giải quyết được. Nhờ đó, tôi biết quan hệ anh và bạn gái có vấn đề, cô đó bảo thủ nên hai người chưa từng thân mật. Cô ấy cảm thấy không phù hợp về suy nghĩ, cách sống nên chủ động tạm thời ngưng liên lạc để có thời gian suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ hai người.

Anh có nhu cầu cao nên gần đây chúng tôi đã phát sinh quan hệ vài lần. Tôi chủ động muốn mối quan hệ với anh được công khai nhưng anh từ chối. Anh còn tình cảm với người kia và đã xác định nghiêm túc với cô ấy. Tôi từng tìm hiểu thông tin bạn gái anh, cô ấy ít sử dụng mạng xã hội và thiết lập quyền riêng tư ở mọi trang cá nhân nên hầu như tôi không biết nhiều. Cô gái đó có vẻ là người bảo thủ và nguyên tắc nên sẽ không tha thứ cho bạn trai phản bội mình. Tôi có nên nói rõ với cô ấy về con người anh để cô ấy chủ động rút lui?

Theo vnexpress