Ảnh minh hoạ

Trước khi đến với tôi, anh vừa chia tay mối tình sâu đậm được khoảng 2 tháng. Anh bảo lý do cô ấy không về quê với anh, hai người không còn cùng chí hướng nên chia tay. Tôi và anh làm cùng công ty ở tỉnh, anh khối sản xuất, tôi khối văn phòng, gần gũi về môi trường sống nên chúng tôi tiến đến với nhau rất nhanh. Anh tốt bụng, hiền lành, công việc thu nhập tốt.

Anh kể ngày xưa không bao giờ phải nấu cơm, rửa bát vì người yêu cũ đề làm, chỉ duy nhất đến tôi anh nhượng bộ làm hết vì muốn tôi vui và anh bảo nể trọng tôi. Chúng tôi yêu nhau cũng có cãi vã, giận dỗi. Gần đây, tôi không cảm thấy kết nối nhiều với anh, có điều gì đó tôi cảm nhận anh hơi khác dù vẫn bên nhau. Tình cờ một lần cầm điện thoại anh, tôi phát hiện anh nhắn tin trên mạng cho người cũ, xin cô ấy chấp nhận kết bạn và theo dõi lại anh. Người cũ chưa phản hồi gì nhưng tôi thực sự không hiểu sao anh lại làm thế, phải chăng anh còn tình cảm với người đó?

Cảm giác bị phản bội làm tôi đau đớn quá, không nghĩ người mình tuyệt đối tin tưởng lại làm điều đó với mình. Anh níu kéo, bảo có lẽ bị điên khi nghĩ rằng nếu kết bạn lại và làm bạn với người đó sẽ là cách để quên họ nhanh hơn. Trong đầu tôi chỉ có lý do duy nhất là anh còn tương tư cô ấy, muốn kết bạn để dễ dàng ngắm nhìn, nối lại tình xưa hơn. Trước đây, có lần tôi cũng phát hiện anh trò chuyện với một em gái trên mạng. Anh bảo thấy cô đó giống người cũ. Anh chỉ nói chuyện cho vui vậy chứ không có ý gì. Anh vẫn còn ám ảnh người cũ, không còn yêu đương gì. Anh nhận lỗi, hứa này hứa nọ với tôi. Tôi thấy hợp lý nên chấp nhận tha thứ, nhưng lần này anh lại thẳng tay nhắn tin cho cô ấy như thế.

Anh đang níu kéo tôi, nên phải làm gì đây? Tình cảm tôi vẫn còn vì không thể một sớm một chiều mà vơi đi được, nhưng ở với một người mà đầu óc họ chỉ nghĩ về người khác thì làm sao tôi có thể chấp nhận được. Xin quý độc giả cho tôi lời khuyên.

Theo vnexpress