Đài truyền hình Shanghai TV dẫn nguồn tin từ Sở cảnh sát Thượng Hải cho biết, người phụ nữ 29 tuổi họ Wu đã có quan hệ tình cảm với nhiều người đàn ông kể từ năm 2017 và có thời điểm đã hẹn hò cùng lúc với 18 người.

Để thuyết phục những người đàn ông rằng mình yêu họ thật lòng, Wu giả vờ đồng ý kết hôn, thậm chí còn chụp ảnh cưới với họ.

Một số “bạn trai” mê mẩn Wu đến nỗi gọi cô là “vợ” trong các cuộc trò chuyện trực tuyến. Khi tin rằng những “con mồi” đã cắn câu, Wu bắt đầu lộ ra bản chất “đào mỏ”.

Lúc này Wu đưa ra nhiều lý do cần đến tiền như: cha cô bị ung thư giai đoạn cuối và cô phải trang trải chi phí y tế cho ông, anh trai cô cần tiền mua một căn hộ để chuẩn bị cưới vợ, em họ của cô cần bảo lãnh ra khỏi nhà tù và cô phải trả hóa đơn thuế sau khi thừa kế tài sản.

Theo sự dẫn dắt của Wu, một số người đàn ông đã vay mượn để đáp ứng yêu cầu về tiền của cô.

Đáng chú ý, Wu đã kết hôn hợp pháp từ năm 2014 với một người đàn ông họ Zeng và hai người có một cậu con trai 2 tuổi.

Khi một số bạn trai đề nghị đăng ký kết hôn, Wu đã viện ra nhiều lý do để từ chối.

Cuối cùng, một số người bắt đầu nghi ngờ và yêu cầu Wu trả lại tiền cho họ, đồng thời đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu cô từ chối. Sau đó Wu bắt đầu "kế hoạch đa cấp" để giữ chân những người đàn ông - vay tiền từ những người bạn trai mới để trả cho những người cũ.

Cảnh sát thẩm vấn Wu để biết thêm về các nạn nhân đã bị cô lừa
Cảnh sát thẩm vấn Wu để biết thêm về các nạn nhân

 

Màn kịch ngày càng phức tạp khi đầu năm 2022, Wu yêu cầu một trong những người bạn trai của mình, họ Wang, đóng giả làm anh trai cô và giúp cô thoát khỏi người đàn ông họ Li, người mà Wu tuyên bố là nhân viên thuế đến để đòi tiền.

Wang nói với cảnh sát: “Người đàn ông hỏi tôi khi nào chúng tôi có thể trả tiền cho anh ta. Anh ta nói đang thiếu tiền và đã phải bán nhà. Tôi ngay lập tức nghi ngờ Wu. Làm sao có chuyện một người thúc ép người khác nộp thuế lại đi bán nhà của chính mình được?”.

Thực ra, Li đã bán tài sản duy nhất của mình tại thị trường chợ đen và cho Wu vay một triệu nhân dân tệ (150.000 USD) với niềm tin rằng người con gái anh yêu đang cần tiền gấp.

Vào tháng 6, Wang nói với cô rằng nếu muốn kết hôn với anh, cô nên đưa bố mẹ đến gặp bố mẹ anh để bàn bạc về việc tổ chức đám cưới. Nếu không, anh sẽ chia tay và yêu cầu Wu trả tiền ngay lập tức khoản tiền 900.000 nhân dân tệ đã cho cô vay.

Sau khi Wu nói không thể trả tiền, hồi tháng 7, Wang đã trình báo cảnh sát. Cảnh sát lần ra Wu trong một căn nhà thuê nơi cô sống với chồng và cho biết cô làm người mẫu thời trang.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Wu tuyên bố vẫn độc thân và cho biết cô đang được nhiều người cầu hôn tán tỉnh. Wu cho biết cô hẹn hò với đàn ông để họ "tài trợ" cho cô sống xa hoa cũng như để hỗ trợ anh trai, em gái và cha mẹ cô sống bên ngoài Thượng Hải.

Wu thậm chí còn chụp ảnh cưới với các bạn trai để tạo niềm tin
Wu chụp ảnh cưới với các "bạn trai" để tạo niềm tin

Cảnh sát cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra. 

Sau khi câu chuyện vỡ lở, cư dân mạng tại đại lục đã choáng váng với màn kịch công phu của Wu. Một người nói trên Weibo: "Cô ấy thực sự là một bậc thầy quản lý thời gian".

Một người nói đùa: “Tôi thậm chí chưa có một người bạn trai nào, nhưng cô ấy có tận 18 người. Giờ thì tôi biết những người đàn ông độc thân trên thế giới đang ở đâu”.

Người khác bình luận: “Không kiểm tra kỹ lý lịch của người phụ nữ mà đã cho cô ấy vay số tiền lớn. Tôi có thể nói rằng các nạn nhân hoàn toàn bị tình yêu che mờ lý trí”.

Theo phunuonline.com.vn