cho thoi trang anh 1

Bodhi(còn có biệt danh Menswear Dog) là chú chó giống shiba nổi tiếng khắp mạng xã hội khi được chủ nhân phối cho những bộ trang phục "chất lừ". Nhờ vẻ ngoài nổi bật cùng phong cách khác biệt, Bodhi kiếm được hàng chục nghìn USD mỗi tháng với công việc làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang. Ảnh:@mensweardog.

cho thoi trang anh 4

Với nguồn thu nhập lớn, Dave Fung và Yena Kim đã quyết định nghỉ hẳn công việc của mình để tập trung làm "quản lý" cho cún cưng. Chủ nhân của Bodhi quan tâm đến trạng thái, sức khỏe của nó và không ép chú chó của mình làm việc quá sức. Họ cũng dành một phần tiền thu được để đóng góp cho các tổ chức giải cứu động vật. Ảnh:@mensweardog.

cho thoi trang anh 5

Được chủ nhân đăng những bức hình đầu tiên lên mạng xã hội từ tháng 12/2019, đến nayBoobieđã trở thành KOL nổi tiếng trong làng thời trang, thu hút hơn 252.000 người theo dõi. Dân mạng dành nhiều lời khen cho thần thái sang chảnh nhưng không kém phần đáng yêu của Boobie. Những bộ trang phục của Boobie được chủ của nó giới thiệu là lấy cảm hứng từ phong cách của ca sĩ Celine Dion.

cho thoi trang anh 8

Là người quản lý cho chú chó nổi tiếng song chủ nhân của Boobie không muốn lộ diện. "Tôi chỉ muốn xây dựng thương hiệu cá nhân đặc biệt cho Boobie và truyền năng lượng tích cực đến mọi người, chứng minh rằng ai cũng có thể tiếp cận với đam mê thời trang".

cho thoi trang anh 9

Cún cưng tênIggy(sinh năm 2014, hiện sống tại Toronto) là "ngôi sao thời trang" trên mạng, từng được trangBuzzfeedưu ái đặt biệt danh "Chú chó ăn mặc đẹp nhất Canada". Xuất phát từ sở thích của chủ nhân, Iggy được diện nhiều trang phục đặt hàng thiết kế riêng, mang phong cách đặc trưng.

Theo Zing