nam than tuong gay soc vi cuoi vo sinh con anh 1

Chen (EXO):Ngày 25/4,Sports Kyunghanghi được hình ảnh Chen (EXO) tại bữa tiệc sinh nhật một tuổi của con gái. Theo thông tin, nam ca sĩ làm tiệc ở khách sạn cao cấp Shilla - nơi từng tổ chức hôn lễ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Chen chỉ mời các thành viên gia đình tới dự tiệc. Do đang nhập ngũ, anh phải xin nghỉ phép để ra ngoài mừng sinh nhật con.

nam than tuong gay soc vi cuoi vo sinh con anh 4

Dong Ho (cựu thành viên UKISS):Dong Ho tuyên bố làm đám cưới với bạn gái năm 2015. Nguyên nhân kết hôn cũng là do bạn gái đang mang thai. Anh trở thành nam thần tượng kết hôn sớm nhất lịch sử Kpop khi mới 21 tuổi. Thời điểm đó, hôn lễ của Dong Ho cũng khiến nhiều người hâm mộ bị sốc.

nam than tuong gay soc vi cuoi vo sinh con anh 5

Sau ba năm chung sống, Dong Ho quyết định ly hôn với lý do vợ chồng không hòa thuận, tính cách khác biệt. Khán giả Hàn Quốc cho rằng nam ca sĩ kết hôn khi còn quá trẻ nên chưa đủ trưởng thành. Sau khi ly hôn, Dong Ho cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

nam than tuong gay soc vi cuoi vo sinh con anh 6

Eli (cựu thành viên UKISS):Eli sinh năm 1991, kết hôn vào tháng 11/2015 khi mới 24 tuổi. Vợ anh là Ji Yeon Soo - một người mẫu xe hơi, hơn nam ca sĩ 11 tuổi. Khi tổ chức hôn lễ, con của hai người đã được một tuổi. Đám cưới của Eli cũng là một trong những vụ việc gây xôn xao truyền thông Hàn Quốc năm 2015. Cuộc hôn nhân của cựu thành viên UKISS chỉ kéo dài trong 5 năm.

nam than tuong gay soc vi cuoi vo sinh con anh 11

Tháng 2/2020, Yul Hee sinh con lần hai, chào đón cặp sinh đôi một trai một gái. Sau ba năm kết hôn, hai người đã có ba con. Cựu thành viên Laboum hiện phải chăm sóc con một mình do Min Hwan đang nhập ngũ.

nam than tuong gay soc vi cuoi vo sinh con anh 12

Sung Min (Super Junior):Sung Min kết hôn với diễn viên Kim Sa Eun vào năm 2014, khi anh 28 tuổi - bằng tuổi Chen. Thời điểm đó, người hâm mộ phản đối hôn lễ và cho rằng Sung Min bỏ bê hoạt động của Super Junior để lo cho đám cưới. Vấp phải sự phản đối dữ dội của người hâm mộ, Sung Min rút lui khỏi các hoạt động của Super Junior sau khi kết hôn.

nam than tuong gay soc vi cuoi vo sinh con anh 13

Sau 7 năm lập gia đình, Sung Min cùng vợ xuất hiện trên show truyền hình Miss Trot 2 và gây sốc khi hôn môi ngay trên sóng truyền hình. Khán giả chỉ trích hành động của hai người, cho rằng hành động không phù hợp với một chương trình nhạc trot, có khán giả ở nhiều độ tuổi theo dõi.

Theo Zing