Abdul Mateen(sinh năm 1991) là con trai thứ 4 của Quốc vương Brunei Haji Hassanal Bolkiah. Hoàng tử 9X tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst ở Anh, trước khi lấy bằng Chính trị Quốc tế tại King’s College London. Năm 2016, anh hoàn thành bằng thạc sĩ về Nghiên cứu Quốc tế và Ngoại giao tại Đại học London. Ảnh:GQ Thailand.

6 hoàng tử, vị vua độc thân được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 4.

Padmanabh Singh(sinh năm 1998) là vị vua 21 tuổi của thành phố Jaipur, Ấn Độ. Anh là hậu duệ thứ 303 của hoàng tộc ở Jaipur. Singh trở thành vua vào năm 2011, sau khi ông nội Sawai Man Singhji Bahadur qua đời. Danh hiệu của 9X không được luật pháp công nhận chính thức, tuy nhiên, người dân địa phương vẫn coi trọng vị thế của anh. Ở tuổi 21, Singh nắm giữ khối tài sản từ 697- 855 triệu USD và sống cùng gia đình trong cung điện ở thành phố Jaipur. Ảnh:Getty.

6 hoàng tử, vị vua độc thân được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 7.

Constantine Alexios (sinh năm 1998) là con trai cả của Thái tử Hy Lạp Pavlos. 9X chỉ đứng sau cha trong danh sách kế vị ngai vàng. Hoàng tử Alexios chào đời ở thành phố New York (Mỹ), từng sống tại Anh và theo học ngôi trường Wellington College danh tiếng. Sau khi tốt nghiệp trung học, hoàng tử 21 tuổi trở lại Mỹ theo học Đại học Georgetown ở Washington D.C. Ảnh:@alexiosgreece.

6 hoàng tử, vị vua độc thân được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 10.
Hussein bin Abdullah II (sinh năm 1994) là con trai cả của Vua Jordan Abdullah II. Anh trở thành người thừa kế ngai vàng Vương quốc Jordan vào năm 2009. Từ năm 18 tuổi, Thái tử Hussein tham gia nhiều sự kiện quốc tế cùng cha. Năm 2015, ở tuổi 20, anh là người trẻ nhất chủ trì phiên họp của Liên Hợp Quốc. Thái tử Jordan tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst ở Anh và giữ cấp bậc trung úy trong Lực lượng Vũ trang Jordan. 9X có bằng Lịch sử quốc tế tại Đại học Georgetown (Mỹ). Ảnh:@alhusseinjo.
6 hoàng tử, vị vua độc thân được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 13.

Thái tử Dubai Sheikh Hamdan bin Mohammed (tên thân mật là Fazza, sinh năm 1982) là con trai thứ 2 của Vua Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum - Phó tổng thống kiêm Thủ tướng của UAE. Anh tốt nghiệp trường Kinh tế London và Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst ở Anh. Năm 2006, anh được giao chức vụ đứng đầu Ủy ban Hành pháp Dubai - nắm quyền kiểm soát những vấn đề liên quan đến chính trị và kinh tế. Tháng 2/2008, Fazza được vua cha chính thức chỉ định là thái tử - người thừa kế ngai vàng của hoàng gia giàu có bậc nhất thế giới. Ảnh:@faz3.

6 hoàng tử, vị vua độc thân được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 16.

Nikolai William Alexander Frederik (sinh năm 1999) là hoàng tử của Đan Mạch, Bá tước Montpezat. Anh là cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Margrethe, con trai trưởng của Hoàng tử Joachim và vợ cũ. Dù cha mẹ đã ly hôn vào năm 2005, Nikolai lớn lên cùng cả hai thông qua quyền nuôi con chung. 9X hiện đứng thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng. Hoàng tử từng theo học tại Trường Sĩ quan Quân đội Hoàng gia Đan Mạch nhưng đã bỏ học sau vài tháng. Ảnh:Getty.

 

Theo giadinhvietnam