Hãng thời trang Mỹ Rowing Blazers bắt tay với Warm & Wonderful - hãng thiết kế áo len hình cừu cho công nương Diana, sản xuất lại mẫu áo nổi tiếng. Mẫu áo len màu đỏ tươi với nhiều chú cừu màu trắng, một chú cừu đen được Công nương xứ Wales mặc vào những năm 1980 hiện là một phần trong bộ sưu tập di sản của Bảo tàng Victoria và Albert.

                                                                 Công nương Diana mặc áo hình cừu khi đi cùng hoàng tử Charles năm 1983. Ảnh: Rex Feature.

Hai nhà thiết kế Joanna Osborne và Sally Muir của Warm & Wonderful nói với Independent: "Kể từ lần đầu tiên công nương Diana xuất hiện trước công chúng trong chiếc áo họa tiết cừu của chúng tôi, cô ấy và thiết kế đã gắn liền với nhau. Công nương đã mặc nó rất nhiều, thu hút vô số bình luận của báo chí và khiến thiết kế trở nên phổ biến không chỉ ở Anh mà trên toàn thế giới".


                                                                                Áo len hình cừu của Rowing Blazers. Ảnh: Rowing Blazers.

Giám đốc sáng tạo Jack Carlson của Rowing Blazers nói: "Việc hợp tác với các nhà thiết kế ban đầu là điều đặc biệt với tôi. Tôi nghĩ retro đang lên ngôi, mọi người rất quan tâm đến phong cách này, trong đó có cả phong cách của Diana".

Ngoài chiếc áo len hình cừu, Rowing Blazers cũng sản xuất một trong những món đồ dệt kim nổi tiếng của cố công nương Diana: áo len Gyles & George màu hồng có dòng chữ "I’m a luxury" ở mặt trước và "Ít người có thể mua được" ở mặt sau. Hai mẫu áo sẽ được mở bán vào đầu năm 2021 với giá 295 USD.