Blackpink thu về lợi nhuận khủng nhờ tour diễn Born Pink.
Blackpink thu về lợi nhuận khủng nhờ tour diễnBorn Pink.

 

4 cô nàng tài năng Jennie, Jisoo, Lisa và Rose liên tục giúp K-pop tạo nên lịch sử cũng như mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.

Bên cạnh kỹ năng xuất sắc và sở hữu lượng người hâm mộ ấn tượng, thì thu nhập khủng của Blackpink gần đây cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi trong dư luận xứ Hàn. Đặc biệt, sau thành công vượt bậc từ tour diễn thế giới Born Pink, chắc chắn sẽ giúp các cô nàng bỏ túi một khoản tiền không nhỏ.

Theo Allkpop, tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới kéo dài gần 1 năm của nhóm, ước tính mang về số tiền khổng lồ 350 tỷ won, tương đương khoảng 264,5 triệu USD. Điều này cũng giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ thế giới đầu tiên đạt được thành tích này.

Ngoài ra, Born Pink còn giữ kỷ lục là chuyến lưu diễn đầu tiên của nghệ sĩ nữ châu Á vượt mốc 100 triệu USD. Báo cáo cũng nhấn mạnh một thành tựu quan trọng khác của 4 cô nàng nhà YG khi buổi hòa nhạc của họ tại sân vận động quốc gia ở Singapore, cũng lập kỷ lục trở thành buổi hòa nhạc châu Á có doanh thu cao nhất mọi thời đại, với 9,226 triệu USD.

Blackpink bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink vào tháng 10/2022, thu hút hàng trăm ngàn khán giả trên toàn cầu. Nhóm sẽ khép lại world tour đặc sắc này với đêm concert hoành tráng diễn ra vào ngày 9/9 tại Seoul, Hàn Quốc.

Twice hứa hẹn sẽ càn quét các sân vận động thế giới trong concert mới nhất.
Twice hứa hẹn sẽ càn quét các sân vận động thế giới trong concert mới nhất.

Tiếp bước Blackpink, hiện Twice cũng đang thu hút khán giả toàn cầu trong tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Ready to be. Trong buổi diễn tháng 6 vừa qua, nhóm gây bất ngờ khi đã thu hút hơn 50.000 người, trở thành nhóm nữ K-pop đầu tiên trình diễn và lập kỷ lục cháy vé tại sân vận động SoFi ở Los Angeles, Mỹ.

Các cô nàng cũng đang gấp rút chuẩn bị cho các đêm concert tiếp theo ở Úc, Indonesia, Mexico và Brazil, hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều khán giả toàn cầu và đem về doanh thu khủng.

Theo phụ nữ TPHCM