Nguồn tin tiết lộ trên Hollywood Life, mặc dù Angelina Jolie vẫn còn giận dữ với Brad Pitt sau khi ly hôn, cô vẫn thừa nhận từng có những năm tháng tuyệt vời nhất bên tài tử Huyền thoại mùa thu, bao gồm cả đời sống ân ái vô cùng viên mãn.

Angelina Jolie và Brad Pitt thời còn mặn nồng bên nhau.

Angelina Jolie và Brad Pitt thời còn mặn nồng.

Quay lại quãng thời gian cặp minh tinh vẫn yêu nhau say đắm, một nguồn tin thân thiết kể rằng Angelina thích sự hoang dã và vui vẻ trên giường. Cặp sao đã trải qua biết bao đêm ân ái cuồng nhiệt, đầy đam mê. "Cô ấy có một chiếc rương cổ trong phòng ngủ đựng đầy đồ chơi tình dục. Đôi khi, cô ấy cũng thích trò bạo dâm và thống dâm", nguồn tin kể.

Năm 2014, tạp chí Star từng viết rằng "cặp sao rất bạo liệt trên giường và sẵn sàng âu yếm mỗi khi có cơ hội". Tờ báo cũng đưa tin một nhân viên lau dọn trên máy bay của Angelina và Brad đã rất sốc khi tìm thấy "một tá sex toy" ở đây.

Theo Mirror, cặp đôi một thời không che giấu niềm vui thích với chuyện sex. Angelina từng được trông thấy vào cửa hàng "đồ người lớn" ở London và chi khá nhiều tiền để mua sắm. "Cô ấy mua những chiếc quần lót ren sexy và những cuốn sách viết về tình dục. Cô ấy thích ngắm nội y và cũng yêu những thứ làm bằng da. Brad quả là một người đàn ông may mắn", nguồn tin khi đó cho biết.

Jolie-Pitt đóng cảnh nóng trong phim By The Sea.

Jolie-Pitt đóng cảnh nóng trong phim "By The Sea".

Năm 2012, Brad không ngần ngại tán dương sự nóng bỏng và hoang dã của Angelina. "Cô ấy vẫn là 'gái hư'. Thật tuyệt, nhưng đó không phải là đối với công chúng", Brad Pitt thổ lộ trong talkshow This Morning của đài CBS.

Trước khi đến với Angelina, Brad Pitt từng hẹn hò nhiều bóng hồng Hollyoowd, đính hôn với Gwyneth Paltrow và trải qua 5 năm hôn nhân với Jennifer Aniston. Trong khi đó, Angelina Jolie đã kết hôn hai lần với nam diễn viên Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton. Nữ diễn viên Bí mật ngôi mộ cổ vốn chưa bao giờ giấu giếm về thời trẻ nổi loạn, phóng túng của mình.

Tháng 9/2016, Angelina đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau 10 năm hẹn hò và 2 năm làm đám cưới. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, bà mẹ 6 con chia sẻ rằng cô lựa chọn ly dị là vì các con. "Tôi chia tay vì sự hạnh phúc của gia đình. Tôi vẫn tiếp tục giúp các con hàn gắn sau đổ vỡ", Jolie phát biểu trên tạp chí Vogue tháng 7.

 

Theo ngoisao.net