leftcenterrightdel
 Tạo hình của ca sĩ ảo Ann ở lần ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2

Tối 21/8, ca sĩ ảo Ann ra mắt MV Cry, đánh dấu định hướng mới trong âm nhạc. Ann chọn thể loại rock - baby voice, khác với ca khúc ballad từng ra mắt. Cô cũng thay đổi hình tượng từ nữ tính, nhẹ nhàng sang cá tính hơn.

Anh Bobo Đặng, đại diện công ty chủ quản của Ann, cho biết, sau khi ra mắt vào tháng 3/2023, anh cùng ê-kíp dành thời gian để quan sát thị trường âm nhạc và lắng nghe những góp ý tích cực từ công chúng. Từ đó, đã có những thay đổi trong lựa chọn âm nhạc, nỗ lực nâng cấp kỹ xảo để mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt hơn.

Về việc lựa chọn dòng nhạc rock - baby voice, anh Bo Bo Đặng cho biết đây là hướng đi không được nhiều giọng ca tại Việt Nam lựa chọn. Do đó, anh hy vọng việc rẽ hướng sẽ giúp Ann tạo được điểm nhấn, gây chú ý hơn với công chúng.

Chia sẻ về quá trình sản xuất Cry, ê-kíp cho cho biết khâu hòa âm phối khí được thực hiện song song với thời gian làm MV. Việc thực hiện cùng lúc giúp 2 bên trao đổi kịp thời và truyền cảm hứng cho bên còn lại hoàn thiện dự án.

Đoạn trích trong MV Cry:

MV Cry lấy ý tưởng về câu chuyện hậu tận thế với những đổ vỡ, va đập giống như tâm trạng cô gái trong ca khúc. Tuy nhiên màu sắc MV không quá u tối mà tôn vinh sự mạnh mẽ bên trong, hướng đến kết cục tốt đẹp, tương lai mới. MV sử dụng nhiều kỹ xảo hình ảnh, một số cảnh khá ấn tượng.

Ở lần trở lại, biểu cảm của Ann trong MV tự nhiên, đa dạng hơn. Ann cũng cho thấy sự tiến bộ trong giọng hát khi được xử lý kỹ càng.

Đại diện công ty quản lý cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa Ann đến sân khấu trình diễn qua nhiều hình thức. Đơn vị cũng nghĩ đến việc “đào tạo” để Ann trở thành nghệ sĩ đa năng, có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Sắp tới, Ann sẽ được hoàn thiện hơn về giọng hát, các biểu cảm để trông tự nhiên hơn, có thể tương tác gần gũi hơn với khán giả.

Theo phụ nữ TPHCM