leftcenterrightdel
 Loạt phim Emily in Paris đã khơi dậy niềm đam mê du lịch ở thủ đô nước Pháp - Nguồn ảnh: Netflix

Netflix đã hợp tác với công ty khởi nghiệp du lịch Dharma để giới thiệu kỳ nghỉ “Paris by Emily”. Hành trình bao gồm các chuyến tham quan xưởng thiết kế, địa điểm quay phim, xưởng pha chế cocktail Lillet-Spritz, các lớp học làm bánh ngọt… và những bữa ăn được tuyển chọn. Chuyến đi đầu tiên dự kiến diễn ra vào tháng 4/2024.

Ines Tazi - diễn viên từng đóng vai chính trong chương trình hẹn hò thực tế Perfect Match (tựa Việt: Nửa kia hoàn hảo) - sẽ là đại sứ đầu tiên tiếp đón các du khách. “Việc trở thành đại sứ lần này là một trải nghiệm mới cho phép tôi chia sẻ những gì tôi yêu mến về Paris, từ thời trang, ẩm thực đến nghệ thuật và lịch sử. Cũng giống như Emily in Paris, đây là lời ca ngợi thủ đô nước Pháp dành cho những tâm hồn đam mê tìm hiểu văn hóa” - cô bày tỏ.

Charaf El Mansouri - Giám đốc điều hành công ty khởi nghiệp du lịch Dharma - cho biết, mục đích của công ty là chia sẻ những chuyến đi được tuyển chọn cẩn thận, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phong phú lấy cảm hứng từ thời trang, phong cách sống và sự lãng mạn ở Paris để đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ bộ phim. “Rất nhiều người trong chúng ta tìm kiếm những trải nghiệm du lịch độc đáo. Những bộ phim như Emily in Paris khiến nhiều người ước gì có nút “Đặt chuyến đi này” ở cuối mỗi tập…” - vị giám đốc nói. 

Theo phụ nữ TPHCM