dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 1

Hoàng tử William từng trải qua thời gian dài huấn luyện trong quân đội, đầu tiên là ở lực lượng Không quân Hoàng gia Anh, sau là lực lượng Hải quân. Năm 2010, Hoàng tử William nhận chứng nhận đủ điều kiện làm phi công. Ảnh:PA.

dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 2

Năm 2014, anh gia nhập đội cấp cứu đường hàng không East Anglian với tư cách phi công tìm kiếm và cứu nạn, giải quyết các trường hợp nguy kịch. Sau khi kết hôn với Kate Middleton vào năm 2011, hai vợ chồng sống trong một ngôi nhà nhỏ ở Anglesey (ngoài khơi xứ Wales), nơi anh tiếp tục làm công việc kể trên. Đến năm 2017, Hoàng tử William mới nghỉ làm phi công và cùng người vợ bắt đầu đảm nhận các nhiệm vụ hoàng gia toàn thời gian. Ảnh:BBC.

dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 3

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hoàng tử Harry cũng gia nhập quân đội với tư cách sĩ quan xứ Wales. Hoàng tử Harry tiếp tục phục vụ trong lực lượng này suốt 10 năm sau đó cho đến khi rời quân ngũ vào năm 2015. Hiện tại, sau khi rời khỏi Hoàng gia Anh, em trai của Hoàng tử William bắt tay vào các hoạt động sản xuất truyền hình, ký hợp đồng viết sách tại Mỹ. Ảnh:The Guardian.

dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 4

Công chúa Beatrice, con gái lớn của Hoàng tử Andrew và Sarah Ferguson, trên thực tế đã trải qua nhiều công việc văn phòng như một nhân viên bình thường. Trong suốt mùa hè năm 2008, cô là trợ lý bán hàng tại cửa hàng bách hóa Selfridges nổi tiếng ở London. Cô từng làm việc tại Bộ Ngoại giao với tư cách là chuyên viên phụ trách báo chí. Năm 2009, cô đóng một vai phụ trong bộ phimThe Young Victoriakể về chính người bà nữ hoàng của mình. Ảnh:Variety.

dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 5

Ngoài ra, cô còn quãng thời gian ngắn làm thực tập sinh được trả lương tại Sony Pictures trước khi chuyển đến New York. Công chúa Beatrice hiện là phó chủ tịch phụ trách chiến lược và đối tác của công ty phần mềm Mỹ Afiniti, nơi cô nhận nhiệm vụ giám sát chương trình thu hút những người đứng đầu các doanh nghiệp lớn trên khắp thế giới để hỗ trợ phụ nữ trong vai trò lãnh đạo. Ảnh:Hello.

dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 8

Peter Phillips, cháu cả của Nữ hoàng Anh, bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực đua xe thể thao với công việc quản lý cho đội xe đua Công thức 1 của Jaguar, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành khoa học thể thao. Sau đó, anh chuyển sang làm cho Williams - đối thủ của Jaguar trên đường đua F1. Ảnh:Getty.

dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 9

Những năm 2010, người cháu cả của nữ hoàng Anh còn đến Hong Kong để làm việc cho Ngân hàng Hoàng gia Scotland trong vài năm. Thời gian gần đây, công chúng thấy Peter Phillips làm việc cho SEL, một công ty hoạt động trong lĩnh vực thể thao tại Anh. Tháng 1 năm ngoái, ngay trước thời điểm đại dịch bùng phát, anh xuất hiện trong một video quảng cáo sữa tại Trung Quốc, với tư cách “một thành viên của Hoàng gia Anh”. Ảnh:Handout.

dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 10

Zara Tindall, con gái của Công chúa Anne, là một vận động viên cưỡi ngựa và điền kinh. Tindall từng giành được huy chương Bạc tại Thế vận hội London 2012. Năm 2010, cô tung ra bộ sưu tập quần áo cưỡi ngựa của riêng mình, kết hợp với thương hiệu Musto. Cô hiện làm giám đốc tại Trường đua ngựa Cheltenham, nơi tập luyện của đội tuyển Olympic cưỡi ngựa của nước Anh trước Thế vận hội Tokyo. Ảnh:The Guardian.

dan chau cua nu hoang lam cong an luong anh 11

David Armstrong-Jones, một cháu trai khác của Nữ hoàng Anh, được biết đến nhiều nhất với vai trò nhà sản xuất đồ nội thất, chuyên nhận các đơn làm riêng có giá trị cao. Năm 2006, David trở thành chủ tịch của hiệp hội đấu giá Christie's tại Anh và hiện chỉ giữ vai trò chủ tịch danh dự của Christie's tại khu vực châu Âu, Trung Đông, Nga và Ấn Độ. Ảnh:DTAB.

Theo Zing