Người đẹp Mexico Valentina Fluchaire (25 tuổi) đăng quang Miss International Queen 2020 hôm 7/3. Cô cao 1,74 m, được giám khảo đánh giá cao khả năng catwalk. Tại quê nhà, cô tham gia nhiều hoạt động tình nguyện vì trẻ em nghèo và bảo vệ động vật. Trong chung kết, Valentina được bình chọn là thí sinh mặc đầm dạ hội đẹp nhất.

 

Jazell Barbie Royale (sinh năm 1987) đăng quang năm 2019. Cô là vũ công thoát y, từng biểu diễn ở các hộp đêm và có nhiều màn trình diễn gây tranh cãi. Nhiều khán giả phản đối chiến thắng của cô.

 

Hương Giang (sinh năm 1992) đăng quang Miss International Queen năm 2018. Cô cũng giành hai giải phụ: "Người đẹp tài năng" và "Video tự giới thiệu bản thân được yêu thích nhất". 

Chiến thắng của Hương Giang được đa phần khán giả nhận xét thuyết phục và xứng đáng. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã thể hiện quyết tâm chiến thắng qua sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, phong cách thời trang, kỹ năng giao tiếp... Sự tự tin, duyên dáng của người đẹp chiếm tình cảm của khán giả, truyền thông.

Jiratchaya Sirimongkolnawin (sinh năm 1991) đăng quang 2017. Cô là người đẹp thứ tư của Thái Lan giành danh hiệu này. Jiratchaya hiện là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang tại quê nhà.

 

Trixie Maristela (sinh năm 1986) chiến thắng cuộc thi năm 2015. Cô là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Philippines. Sau cuộc thi, Trixie chuyển tới sống tại Australia, theo học bằng Thạc sĩ chuyên ngành Kế toán.

 

Isabella Santiago (sinh năm 1991) là thí sinh Venezuela đầu tiên đăng quang năm 2014. Cô hiện là người mẫu tại quê nhà, mong muốn trở thành diễn viên trong tương lai.

 

Người đẹp Brazil Marcela Ohio (sinh năm 1995) thắng cuộc thi năm 2013 khi mới 17 tuổi. Sau khi đăng quang, Marcela sống kín tiếng bên bạn trai Felip - một kỹ sư tại Brazil.

 

Kevin Balot (sinh năm 1991) chiến thắng cuộc thi năm 2012. Sau khi đăng quang, cô trở thành người mẫu nổi tiếng tại Philippines, làm đại diện thương hiệu cho nhiều hãng mỹ phẩm, làm đẹp lớn.

 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2011 - Sirapassorn Atthayakorn - hiện là người mẫu tại Thái Lan. Cô thường xuyên tham gia các kỳ thi sắc đẹp cho người chuyển giới tại quê nhà với tư cách khách mời, giám khảo.

 

Mini Han (sinh năm 1984) đăng quang năm 2010. Cô hiện sở hữu một hộp đêm cho người đồng tính tại Seoul (Hàn Quốc), trực tiếp biểu diễn và hát. 

 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2009 - Ai Haruna (trái, sinh năm 1972) - là thí sinh Nhật Bản đầu tiên thắng cuộc. Sau khi đăng quang, cô trở thành ca sĩ và diễn viên được yêu thích tại quê nhà.

Tanyarat Jirapatpakon (phải) - thắng năm 2007 - từng được mệnh danh là tiếp viên hàng không chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Cô hiện làm người mẫu và trợ lý cho chồng - một huấn luyện viên nuôi dạy chó.

Erica Andrews (trái, sinh năm 1963) đăng quang năm 2006. Cô là người mẫu, doanh nhân và nhà hoạt động xã hội nổi tiếng tại Mexico. Erica qua đời năm 2013 vì bệnh viêm phổi.

Người đẹp Mỹ Mimi Marks (giữa, sinh năm 1957) đăng quang năm 2005. Cô chuyển giới từ năm 21 tuổi, kiếm sống bằng nghề vũ công tại các hộp đêm. Sau khi đăng quang, Mimi trở thành diễn viên và người mẫu, được mời tham gia nhiều dự án của các nhãn hàng lớn. Năm 2016, cô quyết định giải nghệ, về sống tại Chicago (Mỹ) cùng gia đình.

Treechada Petcharat (phải, sinh năm 1986) là người đầu tiên đăng quang cuộc thi. Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng với nghệ danh Poyd, được nhận xét "Người chuyển giới đẹp nhất Thái Lan". 

Miss International Queen tổ chức tại Thái Lan từ năm 2004 - là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới. Cuộc thi bị hủy năm 2008 do bất ổn kinh tế, chính trị và năm 2016 vì vua Bhumibol Adulyadej qua đời. 

Theo vnexpress