Đi du lịch nước ngoài có thể trải nghiệm những phong tục tập quán khác nhau, đồng thời cũng có thể mở rộng tầm nhìn cho bản thân.

Thị trấn cổ kính có lịch sử quyến rũ nhất ở Brazil! Vào thế kỷ 18, nơi đây nổi tiếng với sản xuất vàng. Những người tìm kiếm vàng từ châu Âu đổ xô đến đây, và thị trấn nhỏ này nhanh chóng trở thành trung tâm giàu có của Brazil và thậm chí cả nước Mỹ.

Đường phố của thị trấn cổ Ouro Preto hẹp và sâu, với những con đường quanh co. Mặt đường được lát bằng đá cuội. Các ngôi nhà chủ yếu là nhà gỗ màu trắng hoặc hai tầng.

Nội dung chú thích ảnh

Nhưng cũng có những khu ổ chuột hỗn loạn nhất trên thế giới, Brazil cũng có nhiều người đẹp nóng bỏng, có nhiều băng đảng, ma túy, súng tràn lan, và thiên đường, địa ngục đan xen nhau ở đây!

Lễ hội Carnival ở Brazil được biết đến là lễ hội hóa trang lớn nhất trên thế giới, trong khi lễ hội Carnival ở Rio là lớn nhất trong tất cả các vùng của Brazil và được gọi là 'buổi biểu diễn vĩ đại nhất trên trái đất'.

Nhiều tòa nhà, bức tranh và tác phẩm điêu khắc vẫn duy trì phong cách thuộc địa.

Brazil, quốc gia lớn nhất ở Nam Mỹ, là một đất nước đầy đam mê với samba. Người dân ở đây yêu thích những bãi biển, bóng đá và lễ hội. Có Rio de Janeiro, được mệnh danh là thành phố của Chúa.

Lễ hội hóa trang diễn ra trước lễ Phục sinh 47 ngày, vì vậy ngày lễ hội hóa trang không chắc chắn mỗi năm, nói chung là vào giữa hoặc cuối tháng Hai, các hoạt động lễ hội kéo dài trong vài ngày.

Người đẹp ở đây sống thoáng hơn, không quá chung thuỷ với tình yêu và hôn nhân, mỗi bạn nữ trung bình có 12 bạn trai trong đời, rất thiếu trách nhiệm với tình yêu!

Theo tiin.vn