Nhóm máu O: Những cô nàng sở hữu nhóm máu O thường là người ít bộc lộ cảm xúc với người lạ. Nhưng một khi đã yêu, họ rất hay thể hiện tình cảm và cũng rất dễ ghen tuông. Chỉ cần liên quan đến người họ yêu, họ có thể đọc vanh vách mọi thứ, từ sở thích, sở ghét cho đến những suy nghĩ.

Đây là kiểu người có "tính khí thất thường" và dễ để cảm xúc chi phối, nhưng nếu không biết tiết chế cảm xúc, chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bên cạnh đó, những người thuộc nhóm máu O không thích ở một mình và khao khát được chở che, yêu thương. Đặc biệt, họ rất ít khi làm tổn thương người mình yêu. Trong mọi cuộc tranh luận, họ thường sẽ im lặng và rời đi thay vì đẩy mâu thuẫn lên đỉnh điểm. Tuy nhiên, cũng chính vì luôn giữ cảm xúc tiêu cực về mình, cô nàng dễ dàng bị căng thẳng, mệt mỏi và đưa ra những quyết định không mấy sáng suốt.

Nhóm máu A: Sở hữu nhóm máu A, cô nàng là một người độc lập, không muốn nhận sự trợ giúp từ người khác nhưng đây cũng chính là nhược điểm khiến họ ít bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài, ngay cả với người thân yêu nhất. Kiểu người này sống rất có trách nhiệm và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng trong mọi việc.

Khi đã thích ai đó, cô nàng sẽ nỗ lực hết 100%, dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Điều này đôi khi khiến họ đánh mất bản thân để có thể làm vừa lòng đối phương. Họ giống như một đứa trẻ luôn thích được khen và dành sự quan tâm. Có thể nói, trái tim của các cô nàng được làm bằng thủy tinh, nhưng họ luôn mạnh mẽ chiến đấu mỗi khi cần.

Nhóm máu B: Đây là kiểu bạn gái rất khó để bắt chuyện trong những lần đầu tiên gặp mặt đầu tiên, trừ phi họ mở lòng trước. Khi có ai đó đẩy họ đến những quyết định bắt buộc, các cô nàng thường sẽ chạy trốn và không muốn đối diện với hiện thực.

Họ ghét bị kiểm soát và nhìn thấu suy nghĩ. Và nếu bị ai đó ra lệnh, họ có thể cắt đứt mọi liên lạc mà không cần nghĩ đến hậu quả.

Dù có nhiều người theo đuổi, tán tỉnh, nhưng kiểu người này chỉ thực sự yêu và mở lòng với người mình có cảm tình. Với những cá nhân còn lại, họ sẵn sàng "phũ" không thương tiếc.

Nhóm máu AB: Giống như người nhóm máu O, tâm trạng và cảm xúc của các cô nàng rất dễ bị dao động. Họ thường sống nội tâm, không muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra bên ngoài, dù với người mình ghét, họ cũng không biểu hiện ra ngoài. Nhưng một khi đã quyết định điều gì đó, kiểu người này sẽ không dễ dàng bị thay đổi.

Theo beta.ione.net