Gilet là kiểu áo khoác không tay thường được các quý ông diện trong vest. Tuy nhiên với sự lên ngôi của phong cách menswear ở nữ giới, item này không còn là độc quyền của phái mạnh. Mùa thu năm nay, hàng loạt ngôi sao lăng xê xu hướng diện gilet. Hyuna biến chiếc áo khoác lửng lơ này thành món đồ cực chuẩn với phong cách kiểu nữ sinh cổ điển.

 

Ji Soo mặc gilet theo phong cách mạnh mẽ, đúng tinh thần mà nhà mốt Dior năm nay muốn truyền tải. Cô kết hợp cùng mũ newsboy để thêm phần cá tính.

 

Kiểu diện suit cả cây nhưng thay blazer bằng gilet vốn đã được Jennie lăng xê từ đầu mùa. Set đồ của nữ idol trông đơn giản nhưng rất bắt mắt, đặc biệt có khả năng tôn chiều cao. Cũng nhờ Jennie mà kiểu áo khoác tưởng khô cứng thịnh hành hơn với phái đẹp.

 

Joy cũng nhập hội mặc gilet không tay, kết hợp với chân váy tông xuyệt tông tạo hình tượng high teen cực chuẩn.

 

Vừa được sao Hàn lăng xê ít lâu, các sao Việt cũng "nhập cuộc" mốt gilet thú vị. Chiếc áo được Thiều Bảo Trâm diện theo cách vừa ngầu vừa nữ tính khi mix với vòng ngọc trai Chanel.

 

Set đồ Dior với gilet và quần suông tạo nên cuộc đụng độ giữa Khánh Linh...

 

... và Quỳnh Anh Shyn. Hai nàng fashionista có cách diện tương tự nhau khi đồng loạt tạo điểm nhấn với khăn trùm đầu như "cướp biển".

Theo ione.net