Ba người liên quan đến sự cố đều qua đời tại bệnh viện tối 24/12 do vết thương quá nặng dù các bác sĩ đã cố cứu chữa, cảnh sát quận Sa Bình Bá, Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc cho biết. Điều tra ban đầu cho thấy người đàn ông họ Li, 31 tuổi, sống trong tòa chung cư đã nhảy từ trên cao xuống để tự tử, song rơi trúng hai nữ sinh qua đường.

Theo cảnh sát, Li là người ở tỉnh Hồ Bắc. Hai nạn nhân được xác định là Zhang, 17 tuổi, và Huo, 15 tuổi, là nữ sinh hai trường trung học trong thành phố.

Hiện trường sự việc khiến ba người chết ở quận Sa Bình Bá, thành phố Trùng Khánh tối 24/12. Ảnh: SCMP.

Hiện trường sự việc khiến ba người chết ở quận Sa Bình Bá, thành phố Trùng Khánh tối 24/12. Ảnh:SCMP.

Dì của Zhang nói rằng nữ sinh này là con duy nhất trong gia đình và cô gặp nạn khi đang trên đường về nhà sau khi tan lớp học nghệ thuật. "Con trai đầu của chị tôi chết khi 10 tuổi. Hai tháng sau khi nó qua đời, chị tôi có thai nhưng không ngờ đứa con thứ hai cũng chết trẻ thế này", người phụ nữ cho hay.

Bố của Zhang đã suy sụp đến mức phải được cõng khi ông tới nhận con. Ban giám hiệu trường Huo theo học cho biết họ đang cố liên lạc với cha mẹ của nữ sinh này, những người đang làm việc ở thành phố khác.

Theo vnexpress