"Tôi đã không che chở cô ấy như cô ấy từng bảo vệ tôi. Kim, anh muốn nói anh biết mình đã làm em tổn thương. Hãy tha thứ cho anh. Cảm ơn vì luôn ở bên anh", ca sĩ viết trên Twitter ngày 25/7.

Nhiều khán giả cho rằng Kanye West khó hiểu, có vấn đề về thần kinh và lo lắng sức khỏe của anh. Trước đó bốn ngày, rapper liên tục chỉ trích vợ trên Twitter. Anh cho biết cố gắng ly dị Kim từ lâu sau khi phát hiện cô gặp Meek Mill - đồng nghiệp của anh - tại khách sạn để bàn về cải cách nhà tù. Anh ẩn ý vợ ngụy biện việc ngoại tình, khẳng định tôn trọng Meek Mill và chỉ tức giận Kim, gọi cô là "con chó".

                     Kanye West và Kim Kardashian kỷ niệm sáu năm cưới hồi tháng 5. Ảnh:Reuters.

Hôm 19/7, trong sự kiện vận động tranh cử tổng thống, anh khóc kể chuyện vợ chồng từng muốn phá thai bé North. Kim lo lắng sức khỏe của chồng, khuyên anh gặp bác sĩ. Tuy nhiên, Kanye cho rằng Kim và mẹ cô âm mưu tống anh vào trại tâm thần.

Anh cũng đăng nhiều dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân về gia đình như: khẳng định các con sẽ không bao giờ chụp ảnh cho Playboy; thề rằng vợ anh chưa từng bán video sex - nhắc tới scandal lộ băng sex của Kim và tình cũ Ray J năm 2007.

Kanye West sinh năm 1977 tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Anh ca hát từ năm 1996 và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế kỷ 21, bán được hơn 140 triệu bản thu. Anh và Kim Kardashian sống tại khu đô thị biệt lập Hidden Hills ở Los Angeles (Mỹ). Hai người hẹn hò từ tháng 4/2012 và kết hôn hai năm sau đó. Cặp sao có bốn con gồm: North (bảy tuổi), Saint (bốn tuổi), Chicago (hai tuổi) và Psalm (một tháng tuổi). Tháng 4, tạp chí Forbes cho biết ca sĩ đạt danh hiệu tỷ phú, sở hữu tài sản khoảng 1,3 tỷ USD.

Ca sĩ tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ hôm 15/7, cạnh tranh với Donald Trump và Joe Biden. Anh cho biết đại diện cho đảng Birthday, nhận hậu thuẫn từ tỷ phú Elon Musk.

Theo vnexpress