Không chỉ giúp chăm sóc và làm sạch cơ thể, tắm còn là khoảng thời gian con gái thư giãn, tự chiều chuộng tinh thần đồng thời nuôi dưỡng làn da mịn màng và thơm mát. Mỗi cô gái lại có kiểu tắm khác nhau, phù hợp với bí quyết chăm sóc riêng và cá tính của từng người.

Một cô nàng ngọt ngào luôn muốn giữ tinh thần cân bằng kể cả khi tắm, có nàng lại thêm chút kiểu cách hay sở hữu nét vui tươi năng động... Cách dành thời gian cho bản thân của mỗi người lại khác nhau với những bí quyết thư giãn rất riêng.

Tắm thanh thoát cho cô nàng ngọt ngào


Để tìm lại sự cân bằng cho cả làn da và tinh thần, những cô nàng dịu dàng, ngọt ngào yêu thích việc hoàn toàn thả lỏng, ngâm mình thư thái trong bồn tắm. Việc massage nhẹ nhàng làn da với động tác thanh thoát, thả trôi những suy nghĩ bộn bề, thường nhật của cuộc sống phù hợp với tuýp con gái này.

Cô nàng ngọt ngào chọn cho mình phong cách tắm thanh thoát.

Bên cạnh việc thả lỏng và massage, bí quyết chăm sóc da từ phụ nữ Nhật với hoa sen cùng nước gạo được kết tinh trong sữa tắm Dove có thể giúp con gái hoàn thiện một buổi tắm thanh thoát. Nước gạo giúp nuôi dưỡng da sáng mịn kết hợp hương hoa sen thanh khiết, mang đến sự thư giãn thoải mái sau ngày dài, để con gái được sở hữu làn da sáng mịn và thơm ngát.

Phái đẹp tìm lại sự cân bằng cho làn da và tinh thần bằng việc thả lỏng, ngâm mình thư thái trong bồn tắm.

Tắm sôi động cho cô gái nhiều năng lượng


Theo quan niệm của nhiều người, phòng tắm không chỉ giúp làm sạch hay chăm sóc cơ thể, mà còn được xem như “khu vực an toàn” - nơi mỗi người trút bỏ mọi gánh nặng, lo toan để trở về với phiên bản nguyên sơ và chân thật nhất của chính mình. Đó cũng là lý do phòng tắm được nhiều người xem như “sân khấu âm nhạc”, thả mình và tự do ca hát, nhún nhảy để mang lại niềm vui cho bản thân.

Cô nàng năng lượng gắn liền với hình ảnh tắm sôi động.

Sở hữu cá tính năng động và sôi nổi, hội con gái nhiều năng lượng sẽ chọn thể hiện niềm đam mê nhảy múa, ca hát trong phòng tắm như một cách giải tỏa căng thẳng, áp lực sau ngày dài.

Những cô nàng mê “tắm sôi động” không nên bỏ qua bí quyết chăm sóc da từ Mỹ của sữa tắm Dove với mùi hương thanh mát từ hoa cúc calendula kết hợp tinh dầu bơ giàu vitamin B, mang đến làn da căng bóng, sáng khỏe, cùng mùi hương sảng khoái vương lại trên da.

Phái đẹp có thể tham khảo bí quyết chăm sóc da từ hoa cúc calendula kết hợp tinh dầu bơ giàu vitamin B.

Tắm thanh lịch cho quý cô thư thái


Những cô gái điệu đà, kiểu cách thường mang phong cách tắm thanh lịch, kỹ tính và chỉn chu. Các nàng sẽ chuẩn bị đầy đủ nến thơm, tinh dầu, khăn bông sợi mềm để nâng niu, chiều chuộng bản thân mỗi khi bước vào phòng tắm.

Những quý cô kiểu cách phù hợp với kiểu tắm thanh lịch.

Với những cô nàng thanh lịch và tinh tế, mùi hương là chất xúc tác không thể thiếu để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư một cách trọn vẹn, thư thái.

Tại châu Âu, những quý cô nước Pháp kiểu cách tin tưởng lựa chọn mùi thơm thảo mộc nồng nàn như hương thảo hay oải hương để yêu thương bản thân, chăm sóc làn da mịn màng. Hai loại tinh chất có tác dụng thư giãn được gói gọn trong sữa tắm Dove, giúp các nàng đắm mình trong làn hương nồng nàn, cảm giác vỗ về từ thiên nhiên và thả lỏng dưới làn nước. Đây là bí quyết giúp các nàng thư giãn hiệu quả, nuôi dưỡng làn da làm nên sự quyến rũ của mình.

Để biết kiểu tắm phù hợp với bản thân, bạn có thể tìm hiểu qua bộ phim tương tác của nhãn hàng sữa tắm Dove.

Theo  Zing