Tối 4-6, vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu thể hình thế giới (World Fitness Supermodel) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với sự tranh tài của các thí sinh đến từ Hàn Quốc, Philippines, Indonesia, Malaysia, Campuchia, Singapore, Colombia… và nước chủ nhà Thái Lan.

Ở vòng thi này, các thí sinh trình diễn trang phục bơi, trang phục thể thao và vest. 

Lee Nguyễn giành giải nhất Siêu mẫu thể hình thế giới - Ảnh 2.

Lee Nguyễn trong phần thi trang phục bơi - Ảnh: World Fitness Supermodel

Lee Nguyễn cho biết anh đã nỗ lực hết sức mình qua các vòng thi, đặc biệt là thử thách chụp ảnh tại Pattaya và Bangkok, cùng một số hoạt động khác.

Đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi như có thể chất tốt (lối sống lành mạnh, hình thể khỏe, ưa nhìn), thái độ (có trách nhiệm, tác phong người mẫu, tài năng, tự tin) và đại chúng (tạo dáng trước ống kính, phong cách và khả năng biểu diễn), Lee Nguyễn đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. 

Lee Nguyễn giành giải nhất Siêu mẫu thể hình thế giới - Ảnh 3.

Lee Nguyễn có thân hình rắn chắc, khỏe mạnh - Ảnh: Facebook Lee Nguyễn

"Đây là một dấu mốc đáng nhớ và chắc chắn không thể nào quên của riêng tôi. Qua cuộc thi, tôi đã học hỏi thêm được rất nhiều, giúp hoàn thiện bản thân. Tôi cũng được cọ xát những kỹ năng cần có của một người mẫu thể hình thực thụ" - Lee Nguyễn chia sẻ.

Lee Nguyễn giành giải nhất Siêu mẫu thể hình thế giới - Ảnh 4.

Lee Nguyễn sẽ tham gia chuỗi hoạt động sau đăng quang tại Thái Lan vào tháng 8-2022 - Ảnh: Facebook Lee Nguyễn

Lee Nguyễn sinh năm 1995, đang giảng dạy tại Học viện Ứng dụng khoa học thể thao. Anh từng hai lần giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi thể hình Muscle Contest năm 2017 và 2018 ở hạng mục Người mẫu thể hình.

Anh cho biết sẽ tiếp tục tham gia giảng dạy và thực hiện một số dự định liên quan đến người mẫu thể hình và thể hình tại Việt Nam.

Theo Tuổi trẻ