Khí hậu, thời tiết, cảnh quan trong lành, đậm sắc thu quyến rũ du khách đến xứ sở kim chi.

 Tháng 10, Hàn Quốc là một trong những những điểm đến đặc sắc thu hút nhiều du khách bởi khí hậu, thời tiết, cảnh quan trong lành, đậm sắc thu. Dịp này, các công ty du lịch còn áp dụng hình thức thuê bao nguyên chuyến giúp du khách có cơ hội trải nghiệm mùa thu rợp trời lá vàng lá đỏ ở xứ sở kim chi.

Theo số liệu từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO), lượng khách Việt Nam du lịch Hàn Quốc trong chín tháng đầu năm tăng trên 30% so với năm 2016. Ngoài những điểm đến đã nổi tiếng trong cộng đồng du lịch Việt Nam thời gian qua, du khách năm nay tìm đến Hàn Quốc kiếm các điểm đến mới với nhiều cảnh sắc độc đáo hơn.Nhiều điểm đến mới

Seoraksan có ba cung đường chính để du khách thưởng thức mùa thu trọn vẹn nhất, gồm: đền Sinheungsa, thung lũng Cheonbuldong đi qua Biseondae và Jujeongol bắt đầu từ suối nước khoáng Osaek.Những điểm đến mới được giới thiệu năm nay bởi các công ty du lịch lớn phải kể đến vườn công viên quốc gia Seoraksan tại tỉnh Gangwon-do, nơi có ngọn núi Seorak thuộc dãy núi Teabak với phong cảnh hữu tình bốn mùa. Nơi đây được xem là một trong những điểm tham quan đẹp nhất Hàn Quốc, đặc biệt là khi trời vào thu.

Những chuyến bay charter

Vẻ quyến rũ của Jeju khi vào thu

Tháng 10 còn là thời điểm đảo Jeju đẹp và quyến rũ nhất trong năm. Du khách Việt Nam có cơ hội bay thẳng đến đảo với các chuyến bay Charter (thuê bao nguyên chuyến) của một số công ty du lịch Việt Nam.

Để du khách Việt Nam biết đến Hàn Quốc nhiều và rõ ràng hơn, Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) cho biết sẽ tăng cường quảng bá, kết hợp phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù, làm phong phú thêm thị trường du lịch Hàn Quốc thời gian tới. Các sản phẩm cao cấp, thế vận hội Olympic Pyeongchang, sản phẩm du lịch Hallyu… là những hình thức quảng bá du lịch thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm.Các sản phẩm du lịch đặc thù

Ưu đãi cho phái đẹp

Trong tháng 10 này, Tổng cục du lịch Hàn Quốc phối hợp với một số công ty du lịch lớn phát động chương trình "Tháng du lịch Hàn Quốc vì phái đẹp". Chương trình dành tặng 5.000 phần quà xinh xắn tới 5.000 khách hàng mua tour du lịch Hàn Quốc, khởi hành trong tháng 10.

                                                                              Theo VNexpress